Quảng Bình tăng cường tàu phục vụ du khách

Khánh Linh-Thứ hai, ngày 09/06/2014 11:46 GMT+7

Ảnh: Báo Quảng Bình

Nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại và tham quan du lịch của người dân trong dịp cao điểm hè 2014, Công ty vận tải hành khách đường sắt Hà Nội đã tổ chức đôi tàu khách mang ký hiệu QB. Từ khi triển khai đến nay, tàu khách QB đã tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách đi tuyến Quảng Bình - Hà Nội và ngược lại.

Đôi tàu khách mang ký hiệu QB1, QB2 được bắt đầu vận hành phục vụ hành khách từ ngày 29/5. Tàu QB1 xuất phát tại ga Đồng Hới vào lúc 16h30 hàng ngày và đến ga Hà Nội lúc 4h35 ngày hôm sau. QB2 xuất phát từ ga Hà Nội vào 20h30 hàng ngày và đến ga Đồng Hới vào 8h30 ngày hôm sau.

Từ ngày bắt đầu triển khai tuyến đến nay, tàu đã phục vụ trên 1.100 khách mua vé đi từ ga Đồng Hới, đồng thời góp phần tăng lượng khách có nhu cầu đi tuyến Quảng Bình - Hà Nội từ 150 khách lên trên 400 khách hàng ngày.

Việc tăng cường thêm chuyến tàu QB này không chỉ giúp điều tiết lượng hành khách đi tàu tuyến Đồng Hới, Hà Nội mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có thể lựa chọn thêm hình thức đi lại, tham quan du lịch trong mùa cao điểm du lịch hè 2014.

Tuyến tàu này cũng sẽ góp phần đưa du khách đến với những điểm du lịch hấp dẫn của Quảng Bình và quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước