Quảng Bình xây dựng thương hiệu du lịch bằng nội lực

Xuân Thắng (Thời sự, thoisuvtv@vtv.vn)-Chủ nhật, ngày 12/04/2015 00:00 GMT+7

VTV.vn - Năm 2014, Chuyên trang du lịch của báo The New York Times, Hoa Kỳ đã bình chọn Quảng Bình của Việt Nam đứng thứ 8 trong 52 điểm đến hấp dẫn nhất toàn cầu.

Không ngủ quên trên thành tích, năm 2014 bằng chính nội lực của mình, Quảng Bình đã có một bước đột phá ngoạn mục về du lịch kể cả số lượng khách, doanh thu và đặc biệt là tạo nên thương hiệu riêng cho du lịch của quê hương Di sản.

Tháng 7 năm 2003, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng của tỉnh Quảng Bình đã được tổ chức Văn hóa - Khoa học và Giáo dục của Liên Hợp Quốc (UNESCO) công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đây là dấu mốc, tiền đề quan trọng đưa du lịch Quảng Bình lên một tầm cao mới.

Từ đó đến nay, trên bản đồ du lịch của Việt Nam và thế giới, Phong Nha - Kẻ Bàng luôn giữ được vị trí quan trọng, là điểm đến hấp dẫn, kỳ thú đối với du khách trong nước và quốc tế. Và Phong Nha - Kẻ Bàng đã trở thành biểu tượng, thương hiệu của du lịch Quảng Bình.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước