TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Quảng Bình xây dựng thương hiệu du lịch bằng nội lực

Xuân Thắng (Thời sự, thoisuvtv@vtv.vn)Cập nhật 00:00 ngày 12/04/2015

VTV.vn - Năm 2014, Chuyên trang du lịch của báo The New York Times, Hoa Kỳ đã bình chọn Quảng Bình của Việt Nam đứng thứ 8 trong 52 điểm đến hấp dẫn nhất toàn cầu.

Không ngủ quên trên thành tích, năm 2014 bằng chính nội lực của mình, Quảng Bình đã có một bước đột phá ngoạn mục về du lịch kể cả số lượng khách, doanh thu và đặc biệt là tạo nên thương hiệu riêng cho du lịch của quê hương Di sản.

Tháng 7 năm 2003, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng của tỉnh Quảng Bình đã được tổ chức Văn hóa - Khoa học và Giáo dục của Liên Hợp Quốc (UNESCO) công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đây là dấu mốc, tiền đề quan trọng đưa du lịch Quảng Bình lên một tầm cao mới.

Từ đó đến nay, trên bản đồ du lịch của Việt Nam và thế giới, Phong Nha - Kẻ Bàng luôn giữ được vị trí quan trọng, là điểm đến hấp dẫn, kỳ thú đối với du khách trong nước và quốc tế. Và Phong Nha - Kẻ Bàng đã trở thành biểu tượng, thương hiệu của du lịch Quảng Bình.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.