River Safari: Thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới

Chiaki (Theo CNN Go)-Thứ tư, ngày 03/04/2013 14:30 GMT+7

 Mới đây, Chính phủ Singapore đã cho phép mở cửa thủy cung nước ngọt tại khu vực River Safari.

Với diện tích lên đến 12ha, River Safari là khu công viên sinh thái đồ sộ sở hữu vô vàn loài thủy sinh từ 8 hệ sinh thái lớn nhất hành tinh. Trong đó có sông Mekong, sông Amazon, sông Congo, Ganges và sông Mississippi.

Theo thống kê gần nhất, River Safari là “ngôi nhà chung” của 150 loài cây, hơn 300 loài động vật, trong đó có 42 loài được ghi danh trong sách đỏ. Tại River Safari có hẳn một bể chứa khổng lồ thể tích 2.000 mét khối nước với kích thước chiều dài 22 mét và chiều rộng 4 mét.

Dự kiến trong tương lai, du khách còn có thể khám phá khu vực này bằng thuyền, hệt như ngoài đời thực. Hiện tại, River Safari được xem là thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới với nhiều loài động vật hoang dã cùng chung sống.

River Safari mở cửa hàng ngày từ 9h sáng đến 6h chiều. Để vào thăm quan thủy cung, bạn sẽ phải trả 28USD dành cho vé người lớn, 23USD cho vé trẻ em (3-12 tuổi) và 17,5USD cho người cao tuổi (trên 60).

Tuy nhiên, trong những ngày đầu khai trương này, bạn sẽ chỉ cần trả 25USD cho vé người lớn, 16USD cho vé trẻ em (3-12 tuổi) và 16,5USD cho người cao tuổi (trên 60).

Mời các bạn cùng ghé thăm khu thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới này:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước