Rực rỡ sắc màu lễ hội cắm trại quốc tế 2013

CN (Dịch), Ảnh: Tổng hợp-Thứ hai, ngày 23/09/2013 06:35 GMT+7

Thu hút hơn 15.000 người từ khắp nơi trên thế giới, đỉnh núi Sơn Đông (Trung Quốc) đã trở nên rực rỡ sắc màu trong lễ hội cắm trại quốc tế 2013 mới đây.

Núi Sơn Đông là một vị trí thuận lợi ở Trung Quốc để tổ chức các hoạt động vui chơi dã ngoại bởi phong cảnh đẹp với những đồi cỏ xanh mướt, mây bao phủ đỉnh núi tạo nên cảnh tượng mờ ảo, lãng mạn và cả những thác nước chảy xung quanh. Đây cũng là địa điểm được chính phủ Trung Quốc khuyến khích tổ chức các hoạt động ngoài trời nhằm tăng giá trị du lịch cho khu vực.

Chính vì thế, nơi đây đã được lựa chọn là địa điểm tổ chức lễ hội cắm trại quốc tế năm 2013. Sự kiện này đã thu hút hơn 15.000 người ở khắp mọi nơi trên thế giới, tạo nên một vùng núi rực rỡ sắc màu bởi những chiếc lều trại mà họ mang tới lễ hội. Nhiều người cho rằng nếu so sánh lễ hội này với các lễ hội cắm trại khác trong năm thì đây thực sự mang lại một trải nghiệm thú vị.

Trong những ngày lễ hội diễn ra, vùng núi này còn rực sáng bởi vô số những ánh đèn phát ra từ những căn trại vào ban đêm. Không khí lễ hội nơi đây cũng không kém phần náo nhiệt.

Mời các bạn cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong lễ hội:

‘ Hàng ngàn chiếc lều trại rực rỡ sắc màu bao phủ đỉnh núi

‘ Nhiều du khách quốc tế hứng khởi tham gia lễ hội

‘ Du khách cùng nhau dựng trại

‘ Du khách chụp ảnh kỷ niệm tại lễ hội

‘ Một du khách ngồi tập yoga trong lễ hội

‘ Khung cảnh núi Sơn Đông về đêm

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước