Tản bước trong "đường hầm tình yêu" ở Ukraine

Chiaki (Theo Amusing Planet)-Chủ nhật, ngày 07/04/2013 08:10 GMT+7

Khung cảnh lãng mạn của "đường hầm tình yêu"

Đây là tên gọi của một đoạn đường sắt dài khoảng 3km ở làng Kleven, Ukranie với những tán cây xanh rờn tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Đoạn đường sắt này chỉ được sử dụng khoảng 3 lần một ngày để cung cấp gỗ cho một nhà máy bằng xe lửa nên không gian ở đây khá yên tĩnh. Nét đặc biệt của "đường hầm tình yêu" này chính là hai hàng cây ven đường. Tán của chúng đan vào nhau tạo thành mái che biến đoạn đường sắt này trở thành con đường hầm tuyệt đẹp.

‘ "Đường hầm tình yêu" này vốn nằm trong một khu rừng. Người ta đã dọn dẹp khu rừng để làm đường ray xe lửa và đón những chuyến tàu ngang qua.

‘ Nhưng sau đó, đường ray bị bỏ, các tán lá, cây cối của khu rừng rậm rạp trở lại, tạo thành đường hầm với mái vòm màu xanh tuyệt đẹp.

‘ Mỗi ngày chỉ có khoảng 3 chuyến tàu chạy qua đoạn đường này.

‘ Vào những ngày nắng ấm, cây cối phát triển mạnh tạo nên "chiếc áo choàng" màu xanh mát trải dọc theo đường hầm tạo thành điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp tình nhân.

‘ Đây là một nơi tuyệt vời dành cho những cặp yêu nhau. Người ta tin rằng nếu hai người chân thành trong tình yêu của họ và cùng nắm tay đi qua hết đường hầm thì mong muốn của họ sẽ trở thành sự thật.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước