Tết Quý Tỵ: Thỏa sức chơi xuân ở Bình Dương

Thúy Ngà-Thứ bảy, ngày 19/01/2013 09:00 GMT+7

 Bên cạnh không gian tâm linh đền đài, núi non -sông hồ nhân tạo, … đến Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (tỉnh Bình Dương), du khách còn được trải nghiệm hệ thống vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Cái tên Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến không còn xa lạ với khách du lịch bốn phương. Nơi đây được ví như một bảo tàng lịch sử - văn hóa tâm linh của dân tộc Việt Nam, với hệ thống kiến trúc thể hiện sự tôn nghiêm, kì vĩ - nơi thờ phụng tất cả các dòng họ Việt, nơi lưu giữ những mốc son lịch sử vẻ vang của đất nước. Đến với ngôi đền thiêng Kim Điện mỗi dịp lễ tết, dâng nén hương tỏ tấm lòng thành đến tổ tiên và cầu cho một năm mới bình an, sung túc cho chúng ta cảm giác đầu năm luôn thanh bình, yên ả đến lạ lùng…


Không phải là một khu du lịch chỉ có đền đài, núi non - sông hồ nhân tạo, kì hoa dị thảo… Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến còn là sự lựa chọn lý tưởng cho hoạt động ăn uống, nghỉ ngơi và vui chơi giải trí mỗi dịp nghỉ lễ của khách du lịch bốn phương…

Du khách sẽ được chăm sóc chu đáo từng bữa ăn, giấc ngủ bởi hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cùng 500 phòng khách sạn, biệt thự cao. Đại Nam còn gây sự phấn khích cho những ai ưa sự thử thách bằng những trải nghiệm thú vị với quần thể sinh vật quý hiếm nằm trong sách đỏ và hệ thống vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Việt Nam.



Chào đón Xuân Quý Tỵ, du khách sẽ được thưởng thức những chương trình giải trí đặc sắc mỗi ngày: nghênh đón tài lộc cùng các vị Thần tài Phúc - Lộc - Thọ, biểu diễn múa Lân - Sư - Rồng của các đội múa lân nhà nghề, các chương trình ca vũ nhạc kịch hoành tráng và đầy sắc màu..v.v..

Nhằm tri ân sự quan tâm của đông đảo khách thập phương, từ ngày rằm tháng Giêng xuân Quý Tỵ, Đại Nam sẽ miễn phí vé vào cổng vào các ngày rằm và mùng một hàng tháng cho quý khách đến tham quan Đền thờ Đại Nam và KDL.

Đặc biệt, từ ngày 5/5 Âm lịch cho đến mãi về sau, Đại Nam sẽ chính thức mở của miễn phí cho quý khách vào thăm Đền thờ Đại Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước