Thăm hòn đảo ngọc Koh Samui ở Thái Lan

Theo Chudu24-Thứ ba, ngày 12/02/2013 08:00 GMT+7

Koh Samui hiện nay đứng thứ hai sau Phuket về thu hút số lượng khách du lịch khi đến Thái Lan.

Trên bản đồ Thái Lan, hòn đảo Koh Samui nổi lên như một hòn ngọc quý chỉ sau “Hòn ngọc phương Nam” Phuket. Đảo Koh Samui thuộc tỉnh Surat Thani, nằm ở ngoài khơi bờ biển Đông Kra Isthmus ở Thái Lan.

Sau Phuket và Koh Chang, Koh Samui là đảo lớn thứ ba của Thái Lan,với diện tích 228,7km2 và dân số trên 50.000 người. Trong những năm 1970, đảo Koh Samui rất hoang vắng, chỉ có một vài ngôi nhà gỗ được dựng lên và một ít khách du lịch ghé thăm. Đầu những năm 1990, khách du lịch bắt đầu kéo đến và từ đó ngành du lịch nơi đây chuyển động mạnh mẽ. Koh Samui hiện nay đứng thứ hai sau Phuket về thu hút số lượng khách du lịch.

Đảo Koh Samui có những bờ cát trắng trải dài, nước trong xanh như pha lê và trở nên lấp lánh dưới ánh nắng chói chang của mặt trời và những bãi san hô đủ màu sắc hấp dẫn cả những du khách khó tính nhất.

Tại đảo Koh Samui, du khách còn có thể xem những màn trình diễn của những con rắn hổ mang hoặc xem chọi trâu. Còn có những vườn bướm, trại cá sấu, xem xiếc khỉ, đấu bò... cũng làm du khách thích thú. Đến Thái Lan các bạn còn có thể tham gia tour cưỡi voi khám phá rừng nhiệt đới Koh Samui, tour xem môn boxing truyền thống của người Thái ở bãi biển.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước