Thăm khu nghỉ mát trượt tuyết mới tại Trung Quốc

Chiaki (Theo Chinadaily)-Chủ nhật, ngày 14/04/2013 09:01 GMT+7

Khá đông du khách đến với khu nghỉ mát này

 Nằm ở tỉnh Cát Lâm, Changbaishan là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết mới nhất của Trung Quốc.

Đây được xem là một dấu hiệu tích cực cho việc phát triển dịch vụ này trong tương lai, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân và khách du lịch khi tới đất nước đông dân nhất thế giới.

Ở Trung Quốc, trượt tuyết là một trong những hoạt động giải trí phát triển nhanh nhất trong cả nước. Mùa hè năm 2012, khách sạn Sheraton và Westin đã được mở cửa ngay tại khu nghỉ mát trượt tuyết Changbaishan để phục vụ du khách.

‘ Du khách được trang bị đầy đủ đồ dùng khi trượt tuyết

Changbaishan nằm cách sân bay quốc tế Yanji khoảng 5km, rất thuận tiện cho bạn đến đây bằng xe buýt ngay từ sân bay. Ngọn núi được biết đến ở Changbaishan cũng là ngọn núi lớn nhất Trung Quốc và thường được phủ trắng tuyết. Nó nằm ở phía đông của khu nghỉ mát trượt tuyết, gần Nga và Bắc Triều Tiên.

Có rất nhiều khoảng không rộng lớn cho những người mới bắt đầu trượt tuyết khi đến với Changbaishan và cũng có không ít sách hướng dẫn giúp bạn học cách tham gia môn thể thao này. Bạn sẽ được phục vụ đầy đủ đồ dùng khi trượt tuyết tại đây và thậm chí bạn còn có thể trượt tuyết vào ban đêm nếu muốn.

‘ Bạn có thể trượt tuyết bất cứ khi nào bạn muốn

Mùa trượt tuyết tại khu nghỉ mát này thường kéo dài từ tháng 11 đến đầu tháng 5, khiến nơi đây trở thành khu nghỉ mát duy nhất tại Trung Quốc phục vụ nhu cầu trượt tuyết cho du khách trong suốt 7 tháng mỗi năm.

‘ Không gian rộng lớn của khu trượt tuyết

Khi mới mở cửa cách đây vài năm, khu nghỉ mát này chỉ có 1 thang kéo và 4 con đường mòn nhưng giờ đây đã được tăng lên 4 thang kéo và gần 20 con đường mòn thuận tiện cho du khách tham gia trượt tuyết. Những hệ thống này sẽ còn được phát triển trong những năm tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước