Thanh Hóa đăng cai năm Du lịch quốc gia 2015

Bích Vân -Thứ hai, ngày 22/07/2013 12:22 GMT+7

Tổng cục du lịch vừa có buổi làm việc với Sở VH-TT&DL tỉnh Thanh Hóa về công tác chuẩn bị cho năm Du lịch quốc gia 2015 tại Thanh Hóa.

Sở VH-TT&DL tỉnh Thanh Hóa đã đề xuất 2 chủ đề cho Năm du lịch quốc gia 2015 đó là Hành trình qua các kinh đô cổ Việt Nam và Văn hóa Đông Sơn – nơi khởi nguồn của văn minh người Việt.

Dựa trên 2 bản dự thảo này, Tổng cục Du lịch đã đưa ý kiến nên lựa chọn chủ đề Hành trình qua các kinh đô cổ Việt Nam. Theo đó, hành trình này sẽ bao gồm 5 tỉnh, thành phố đã từng là kinh đô cổ như: Phú Thọ, Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế cùng tham gia tổ chức sự kiện.

‘ Thành nhà Hồ (Thành Tây Đô)là kinh đô nước Đại Ngu, năm trên địa phận huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Vietnamtourism )

Từ nay cho đến hết năm Du lịch quốc gia 2015, Thanh Hóa cần tập trung làm tốt một số công tác như: Đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và tạo ra nhiều các sản phẩm du lịch với diện mạo mới. Tăng cường quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ du lịch như giá cả, an ninh an toàn cho du khách, vệ sinh môi trường. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch; công tác quảng bá xúc tiến tại các thị trường trọng điểm ở trong nước và quốc tế.

Đồng thời, chuẩn bị văn bản để xin ý kiến chỉ đạo của Bộ VH-TT&DL về việc đề xuất chủ đề, nội dung, kế hoạch, công tác chuẩn bị cho năm Du lịch quốc gia 2015 và đề nghị sớm thành lập Ban chỉ đạo và Ban Tổ chức cho năm Du lịch quốc gia để triển khai các nội dung công việc tiếp theo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước