Tháo gỡ khó khăn cho DN du lịch Đà Nẵng

Cẩm Tú -Thứ tư, ngày 02/04/2014 16:09 GMT+7

Ảnh: báo Đà Nẵng

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, sáng 2/4, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức “Gặp gỡ đối thoại doanh nghiệp du lịch”.  

Năm 2013 vừa qua, Đà Nẵng đã tiếp tục khẳng định thương hiệu là điểm đến du lịch hấp dẫn, an toàn đối với du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, ngành du lịch thành phố vẫn còn tồn tại một số hạn chế như: công tác quảng bá xúc tiến ra thị trường nước ngoài còn ít, nguồn nhân lực du lịch chưa đáp ứng nhu cầu, thiếu dịch vụ vui chơi giải trí, nhất là dịch vụ vui chơi giải trí về đêm, việc quy hoạch và xây dựng các khu vui chơi thể thao giải trí biển vẫn chưa được triển khai, chậm đầu tư xây dựng các cầu tàu, bến thuyền, điểm đến cho phát triển du lịch đường sông, sự ra đời quá nhiều khách sạn quy mô nhỏ tạo nên sự mất cân đối cung - cầu.

Các đại biểu đã thảo luận, đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn liên quan đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch thuộc khối lữ hành, vận chuyển, khu điểm du lịch trên địa bàn thành phố, đồng thời trao đổi góp ý các giải pháp phát triển du lịch Thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước