Top 5 điểm đến lãng mạn cho ngày Valentine

Bình Dương (Dịch)-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 07:08 GMT+7

Bạn có muốn biết điểm đến nào hấp dẫn nhất trong ngày Lễ Tình yêu 14/2? Đó là 5 địa danh được liệt kê sau đây:

Venice, Italy

Bạn chắc hẳn đã nhìn thấy cảnh các cặp đôi cùng nhau ngắm phong cảnh thành phố Venice xinh đẹp của đất nước Italy trên những con thuyền mũi cong trong các bộ phim điện ảnh. Đúng vậy, ở Venice, bạn có thể tận hưởng ngày lễ Valentine trên mặt nước của những kênh đào chính trong thành phố hoặc mua sắm ở Rialto - một trong những khu chợ lâu đời nhất trên thế giới.


Paris, Pháp

Tháp Eiffel được coi là một biểu tượng của sự lãng mạn. Để chứng minh điều này, Marty Seslow, Phó giám đốc kinh doanh và tiếp thị cho một công ty du lịch cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rất nhiều khách du lịch chọn Paris là điểm đến trong dịp Valentine”.

Kinh đô của ánh sáng nhân dịp này cũng có nhiều hoạt động lãng mạn bao gồm cả bữa ăn tối dưới ánh nến ngay tại Tháp Eiffel hoặc một tour hành trình xuôi dòng sông Seine để thưởng ngoạn Paris vào buổi tối.

Quần đảo Hy Lạp

Cho dù bạn đi du lịch đến Hy Lạp để khám phá những giá trị văn hóa hay thưởng thức một ly rượu Ouzo đặc trưng của đất nước này thì nên nhớ Hy Lạp còn có rất nhiều hoạt động lãng mạn khác đáng trải nghiệm. Hơn nữa, Hy Lạp từ lâu đã được coi như một điểm đến của tình yêu, nữ thần sắc đẹp Aphrodite và nữ thần tình yêu của Hy Lạp.

Vườn nho nổi tiếng ở California

Những vườn nho ở California nổi tiếng với một lý do bởi các cặp đôi có thể cũng nhau tận hưởng ngày Valentine tại thung lũng mộng mơ Sonoma hoặc Napa và thưởng thức rượu vang để kỷ niệm tình yêu của mình!

Du lịch trên biển

Những chiếc du thuyền hiện đại ngày nay được trang bị đầy đủ các tiện nghi để bạn và người ấy có thể tận hưởng trọn vẹn một ngày lễ Tình yêu đầy ý nghĩa và thú vị như spa, hồ bơi và nhà hàng đẳng cấp thế giới.

Phương thức này cũng mang đến sự thuận tiện bởi các bạn sẽ được qua nhiều địa danh trong cùng một chuyến đi. Đây thực sự là một trải nghiệm hoàn hảo nếu bạn muốn dành trọn vẹn thời gian nghỉ ngơi với một nửa của mình mà không phải chịu áp lực như đi du lịch bằng hàng không hay đường bộ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước