Top 6 điểm dừng chân tuyệt vời ở Thụy Sĩ

Bình Dương (Dịch)-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 06:00 GMT+7

Một sự kết hợp của các xã hội Ý, Pháp và Đức nhưng vẫn lưu giữ nét riêng của mình đã biến Thụy Sĩ thành một điểm dừng chân quyến rũ đối với khách du lịch.

Là một quốc gia châu Âu không giáp biển được biết đến với nhiều vùng đô thị sang trọng và nhiều đồi núi với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên dãy núi Alps. Ngoài những đỉnh núi cao, các dòng sông băng và nhiều hồ nước đẹp, du khách còn có 6 địa danh tuyệt vời khác để lựa chọn cho hành trình khám phá Thụy Sĩ của mình.

Appenzell

‘ Đây là một vùng tiêu biểu ở Thụy Sĩ còn duy trì những phong tục đặc trưng của xã hội Thụy Sĩ. Diện tích của Appenzell chỉ vỏn vẹn 106km2 nhưng chứa đựng vô số điều hấp dẫn và phong phú hơn so với các quốc gia khác. Món ăn nổi tiếng của Appenzell là loại pho mát dày ngon nhất hành tinh.


Thị trấn cổ Bern - Thủ đô cũ của Thụy Sĩ

‘ Có rất nhiều khu vực đô thị tuyệt vời ở Thụy Sĩ nhưng các đại lộ thời trung cổ của Bern đã được UNESCO ghi nhận là một trong những di sản văn hóa của thế giới. Đây là một thành phố khá yên bình.

Du khách khi tới đây sẽ bị ấn tượng bởi những con đường cổ lát đá mài thủ công, các công trình kiến trúc lâu đài, tháp chuông, mái vòm cổ kính, đài phun nước và tượng đài cổ.

Hồ Oeschinen

‘ Hồ khoáng tự nhiên Oeschinen là một điểm đến thú vị và thanh bình với các hoạt động bơi lội, đi bộ, đạp xe hay trượt băng. Bên cạnh đó, hệ động thực vật ở đây cũng khá phong phú.


Thị trấn Lucerne và hồ Lucerne

‘ Nằm uốn lượn trên hồ Lucerne và bao quanh bởi các dãy núi Alps hùng vĩ của Thụy Sĩ, thị trấn cổ kính này được coi là một trong các địa điểm thu hút lượng khách du lịch lớn từ xưa đến nay.


Các tòa nhà với kiến trúc từ thời trung cổ với những dãy phố được lát sỏi trên vỉa hè tạo cho Lucerne một vẻ duyên dáng kỳ lạ và đầy lãng mạn.

Điểm nổi bật và dễ nhận biết nhất của thị trấn đó là cây cầu Chapel bằng gỗ có từ thế kỷ 14. Núi Pilatus là nơi mà du khách có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như trượt ống hoặc trượt băng vào mùa hè.

Interlaken

‘ Thành phố Interlaken là một trong những khu du lịch trên vùng cao đầu tiên được bảo tồn với những vẻ đẹp duyên dáng của phong cách kiến trúc Victoria.


Interlaken có ngọn núi Jungfrau cao 4.000 m có tuyết phủ quanh năm và được mệnh danh là nóc nhà của châu Âu.

Thành phố Interlaken mang dáng vẻ là một khu trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng bày bán các sản phẩm của Thuỵ Sĩ và nhiều nơi khác trên thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước