TP.HCM công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa

ĐHVH-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 14:21 GMT+7

Ảnh minh họa.

Hiệp hội Du lịch TP.HCM vừa có thông báo chính thức về Chương trình kích cầu du lịch nội địa được triển khai trong 6 tháng đầu năm 2014, đã vượt chỉ tiêu đề ra với trên 30.000 du khách mua tour.

Theo thông báo của Hiệp hội du lịch TP.HCM, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là đơn vị tích cực xây dựng chương trình kích cầu du lịch nội địa với giá vé giảm từ 32-72%.

Năm qua, nhóm kích cầu du lịch tại TP.HCM đã khái thác hơn 34.000 khách sử dụng các vé máy bay kích cầu của các hãng hàng không để tham gia các tour nội địa đến Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Vinh. 6 tháng đầu năm 2014, nhóm đã khai thác được 91% tổng số khách toàn năm 2013.

Theo nhóm, các hãng hàng không giá rẻ như: Jetstar Pacific và VietJet Air đã góp phần tăng lượng khách du lịch nội địa khi mở thêm nhiều điểm đến mới trong nước.Trong thời gian tới, ngành du lịch TP HCM sẽ mở rộng hợp tác phát triển chương trình kích cầu tới các đơn vị đường sắt, đường bộ để đa dạng phong phú các tour tuyến phục vụ du khách.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước