Trải nghiệm với sân Golf par 3 đầu tiên tại miền Bắc

Theo Dantri-Thứ năm, ngày 30/01/2014 01:00 GMT+7

Phong cảnh núi đồi hùng vĩ trải dài đến vô tận, mặt hồ nước trong xanh bên những thảm cỏ xanh, bóng trắng… là điều bạn bắt gặp tại Asean Golf. Dưới bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, Sân golf par 3 như được thổi hồn để trở thành tuyệt phẩm của thiên nhiên.

Nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái ASEAN Resort & Spa thuộc vùng núi Ba Vì, nơi được bình chọn là điểm nghỉ mát lý tưởng ở Đồng bằng Bắc Bộ, quanh năm khí hậu trong lành mát mẻ, được bao quanh bởi những khu rừng nguyên sinh, cùng phía trên thượng nguồn là những dòng thác ngày đêm đổ từ trên núi, điều này đã tạo cho Asean Golf có được một vị thế đẹp rất riêng.

Mang phong cách tựa như những sân golf trên thế giới, Asean Golf là sân Golf có 9 lỗ trong đó có 8 lỗ par 3 và 1 lỗ par 4. Các lỗ par 3 có chiều dài từ 90 yard đến 160 yard, riêng par 4 có chiều dài 250 yard được đầu tư chuyên nghiệp từ các hạng mục Tee-box, fairway đến bunker… được thiết kế thủ công trên địa hình đồng bằng, tích hợp với hệ sinh thái tự nhiên bằng cách tận dụng mầu xanh của cây rừng, xen kẽ đá núi, hồ nước soi chiếu tạo nên một bức tranh sân golf kỳ vĩ.

Một trong những điểm đặc biệt của Asean Golf là hệ thống phát bóng tại các Tee mang tính thách thức cao dành cho những tay golf chuyên nghiệp, nhưng cũng phù hợp với những người chơi nghiệp dư. Toàn bộ thảm cỏ sân Golf được sử dụng bằng cỏ nhân tạo màu xanh non pha thêm màu xanh đậm, màu sắc đẹp mắt, chống chịu được các thay đổi của thời tiết, kích thước đa dạng từ trung bình đến lớn hơn với những đường uốn cong khéo léo cho phép người chơi có nhiều cách để lựa chọn vị trí đặt bóng.

‘ Những người đam mê golf sẽ vô cùng thích thú khi được thử các loại bẫy khác nhau. Đó là những bẫy cát được tạo hình mang tính nghệ thuật cùng với các dòng nước tự nhiên uốn mình theo dáng cong của khu resort. Kết hợp với lực đẩy của sức gió

sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer mạnh mẽ, đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng và đưa ra chiến lược đầy trí tuệ để chinh phục.

‘ Với hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm công nghệ hàng đầu thế giới, được đầu tư nghiêm túc, giúp golfer thăng hoa trên mỗi đường gôn không kể ngày đêm được chính xác và an toàn, Asean Golf chắc chắn sẽ làm lên sự khác lạ, mang đến những cú shortgame đẹp mắt đầy sáng tạo.

‘ Tại khu du lịch Golf còn có các hạng mục tiện nghi gồm 100 villa sang trọng, bungalow, nhà hàng và quầy bar… được thiết kế ấn tượng, các trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho buổi hội thảo quan trọng với đối tác và đồng nghiệp.

Sau một vòng golf sảng khoái, các golfer được thư giãn tại tổ hợp Spa cao cấp với 3 bể bơi bốn mùa và hơn 40 bể sục thảo dược các loại với những công năng khác nhau giúp tinh thần sảng khoái tăng cường sức khỏe hay cùng nhau thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời với những món ăn Âu Á bên người thân và gia đình cùng những trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, trượt pa tanh, bể bơi, đu quay và nhiều trò chơi dân gian khác tại nơi đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước