Tuần lễ bảo vệ môi trường vịnh Hạ Long

Du thuyền Bhaya-Thứ bảy, ngày 26/01/2013 12:00 GMT+7

 Từ ngày 12 đến 19/1, chương trình "Hành động vì Hạ Long" sẽ được diễn ra với các hoạt động thiết thực nhằm kêu gọi, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của thế hệ trẻ đối với di sản thiên nhiên thế giới.

Chương trình thu hút hơn 120 tình nguyện viên trong nước và quốc tế, đến từ hơn 30 quốc gia với nhiều hoạt động thiết thực như hội thảo, triển lãm, hoạt động từ thiện, làm sạch bờ biển và làng chài nổi.

‘ Du thuyền Âu Cơ đưa các tình nguyện viên làm sạch các bãi biển trên vịnh Hạ Long.

Hàng năm, vịnh Hạ Long đón hàng triệu lượt khách thăm quan với hàng nghìn tàu lớn nhỏ hoạt động. Tuy nhiên, tại đây, ý thức bảo vệ môi trường và phát triển du lịch bền vững chưa cao, gây nhiều bất cập và vấn đề về ô nhiễm môi trường biển.

‘ Chương trình giúp người dân nâng cao ý thức giữ gìn môi trường tại làng chài nổi Vung Viêng.

Nhận thức tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường tại vịnh Hạ Long, Công ty du thuyền Bhaya đã chung tay với ban tổ chức chương trình "Hành động vì Hạ Long", cùng tổ chức hoạt động môi trường ý nghĩa này. 120 bạn tình nguyện viên được đi trên hai du thuyền Âu Cơ đến làng chài Vung Viêng, khu vực biển Vụng Hà, nhiều bãi biển xung quanh để vớt rác, làm sạch bãi biển. Ngoài ra, các bạn còn giao lưu với người dân địa phương để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

‘ Khu vực Vụng Hà với rất nhiều bãi biển đẹp lớn nhỏ cần được giữ gìn và bảo vệ.

Ông Trần Thanh Nam, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Du thuyền Bhaya chia sẻ: "Chương trình 'Hành động vì Hạ Long' có ý nghĩa rất lớn trong việc nâng cao tầm nhận thức về bảo vệ môi trường biển, góp phần phát triển du lịch tại vịnh Hạ Long. Với phương châm gắn với phát triển du lịch bền vững ngay từ ngày đầu thành lập, công ty luôn tìm kiếm mọi cơ hội và ủng hộ, đóng góp công sức của mình để chung tay giữ gìn cảnh quan vịnh Hạ Long cho các thế hệ sau. Với sự đóng góp nhỏ bé nhưng thường xuyên và tích cực, công ty sẽ góp phần cải thiện từng ngày cảnh quan tuyệt đẹp của di sản thiên nhiên thế giới".

Chi tiết liên hệ:

Chương trình "Hành động vì Hạ Long"
Số 14A, ngõ 100, phố Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: + 84.4. 39978225 - Email: info@volunteerism.com.vn
Xem thêm tại Facebook này.

Công ty Du thuyền Bhaya
47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: + 84.4.39446777 - Email: sales@bhayacruises.com
Website: http://www.bhayacruises.com/vi

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước