Vịnh Hạ Long được giới thiệu là vịnh đẹp nhất thế giới

ĐHVH-Thứ sáu, ngày 02/05/2014 22:05 GMT+7

Trang thông tin du lịch quốc tế Touropia gần đây đã giới thiệu một bài viết về 10 vịnh đẹp nhất thế giới, trong đó có Vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Theo đó, Touropia đánh giá cao về vẻ đẹp, kiến tạo tự nhiên của các vịnh cũng như vai trò kinh tế, hàng hải. Vịnh Hạ Long được xếp thứ nhất về vẻ đẹp của rừng đảo đá, hàng trăm hang động hấp dẫn trong lòng các hòn đảo đá vôi.

Touropia viết rằng, Vịnh Hạ Long là nơi bạn nên ghé thăm khi đến Việt Nam để khám phá vẻ đẹp của nó trong sương mờ. Vịnh Hạ Long có một vẻ đẹp rất riêng. Ngoài Vịnh Hạ Long, Touropia còn giới thiệu các vịnh khác như: Guanabara (Brazil), San Francisco (Mỹ), Port Jackson (Australia)...

Với vẻ đẹp kỳ vĩ, Vịnh Hạ Long liên tiếp được các trang thông tin du lịch nổi tiếng trên thế giới bình chọn. Mới đây, ngày 10/4, vịnh Hạ Long cũng đã xuất hiện trên trang BuzzFeed (Mỹ) là một trong danh sách 15 bức ảnh ngoạn mục chứng minh cho trái đất là hành tinh tuyệt nhất. Tháng 2 vừa qua, vịnh Hạ Long đã lọt top 10 điểm du lịch ăn ảnh nhất thế giới do trang điện tử Veryfirstto - một trang web của nước Anh chuyên giới thiệu các dịch vụ thượng hạng công bố.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước