Xây dựng thương hiệu du lịch từ thành phố hoa Đà Lạt

Tấn Quýnh-Thứ tư, ngày 04/12/2013 07:58 GMT+7

 Trong nhiều năm này, các chuyên gia du lịch đã nhận định: TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng hoàn toàn có thể khẳng định thương hiệu du lịch hoa. Điều làm nên sức hút đối với du khách khi đến với Đà Lạt, trước hết chính từ thành phố ngàn hoa.

Cuối tháng 12/2013, với Festival hoa Đà Lạt lần thứ V, thương hiệu du lịch hoa tiếp tục được khẳng định cùng với những kế hoạch đầu tư cho du lịch hoa ngay từ bây giờ.

Năm 2013 cũng vừa tròn kỷ niệm 5 kỳ lễ hội hoa, vì thế, du khách có nhiều lý do để trảy hội hoa năm nay. Nhân sự kiện quan trọng này, Đà Lạt sẽ được trang hoàng đặc biệt, rực rỡ hơn bao giờ hết bằng những loài hoa của thành phố cao nguyên. Hàng trăm tiểu cảnh, giỏ hoa, cây cảnh sẽ được sắp đặt quanh các điểm tham quan chính bao gồm: Hồ Xuân Hương, thác Prenn, đường hoa Lê Đại Hành - cầu Ông Đạo.

Theo chương trình đã được công bố trong ngày khai mạc Tuần văn hóa Du lịch năm 2013, xe hoa diễu hành suốt đêm 27/12 trong ánh sáng pháo hoa lung linh. “Đêm hội tụ Sắc hoa Đà Lạt” sẽ là điểm hẹn lớn, trình diễn carnaval thời trang hoa, diễu hành trên đường phố, hóa trang bằng hoa và kết hoa lên xe đạp, trưng bày giới thiệu những loài hoa ôn đới độc đáo riêng có của Đà Lạt. Nhiều chương trình thi cắm hoa nghệ thuật và thiếu nhi vẽ tranh sẽ tăng thêm màu sắc của lễ hội.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video những hình ảnh được ghi lại từ thành phố hoa Đà Lạt, chuẩn bị cho Festival hoa sắp tới:





Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước