Chỉ tiêu tuyển sinh ĐH Thủy lợi năm 2014 là bao nhiêu?

Tư vấn mùa thi-Thứ hai, ngày 07/04/2014 06:28 GMT+7

Năm 2014, Trường ĐH Thủy Lợi có bao nhiêu chỉ tiêu, có ngành nghề nào mới không?

ThS Đặng Hương Giang - Trưởng phòng Công tác chính trị & Quản lý sinh viên, Trường ĐH Thủy lợi Hà Nội:

Trường ĐH Thủy Lợi thành lập năm 1959. Năm nay, Trường tuyển sinh 3.400 chỉ tiêu, tăng so với năm 2013. Lý do tăng là do đáp ứng nhu cầu xã hội. Theo khảo sát, thí sinh của ĐH Thủy Lợi sau khi ra trường có 90% làm việc đúng ngành. Năm 2014, trường tuyển sinh khối A với các ngành kỹ thuật công trình, xây dựng, kế toán, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin. Để tìm hiểu thêm thông tin của trường, các em truy cập website: www.tlu.edu.vn.

Sinh viên dự thi vào Trường có những ưu đãi gì về: Điểm thi, KTX, Học phí và học bổng; Sinh viên học tại Trường có những cơ hội gì trong học tập và giao lưu quốc tế?

ThS Đặng Hương Giang:

- ĐH Thủy Lợi có nhiều ưu đãi cho sinh viên. Trường đào tạo theo tín chỉ, do đó sinh viên có thể đăng kí học cùng lúc 2 ngành.

- Trường có kí túc xá 11 tầng với 4.000 chỗ cho sinh viên, các phòng khép kín.

- Trường có học bổng khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên từ nhiều nguồn hỗ trợ: Từ cựu sinh viên, các doanh nghiệp và từ nhà tài trợ Lê Văn Kiểm.

- Học phí của trường ngang bằng với học phí của các trường bạn.

- Hàng năm, trường thường tổ chức giao lưu, trao đổi sinh viên với các nước Đông Nam Á. Đưa sinh viên ra nước ngoài học tập.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước