Đà Nẵng tổ chức lễ xuất quân học kỳ trong quân đội

Mỹ Phương-Thứ ba, ngày 03/06/2014 06:51 GMT+7

Ảnh minh họa

Ngày 2/6, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự thành phố tổ chức Lễ xuất quân "Học kỳ trong quân đội" năm 2014. Trong đợt xuất quân này, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Đà Nẵng sẽ đón 86 học viên, trong đó có 5 học viên ngoại tỉnh.

Với chủ đề "Chinh phục thử thách, vượt qua chính mình, hướng đến tương lai", chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2014 sẽ được tổ chức trong thời gian 14 ngày tại Tiểu đoàn Tăng thiết giáp 699, thuộc Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Đà Nẵng.

Qua 6 năm tổ chức, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của phụ huynh và học sinh trên địa bàn thành phố và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi học viên tham gia, giúp các em thêm yêu quê hương, đất nước, rèn luyện thể lực, đạo đức, tác phong, bổ sung những kiến thức bổ ích về quân sự, tích luỹ thêm nhiều kỹ năng sống cơ bản và cần thiết khác.

Đặc biệt, trong học kỳ này, các em sẽ được tham quan và trải nghiệm thực tế tại Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Đà Nẵng, vượt qua những thử thách trong chuyến đi rừng và trải nghiệm chương trình "Hoà nhập", sống cùng với dân tại xã Hoà Bắc, huyện Hoà Vang, Thành phố Đà Nẵng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước