Đêm hội thắp sáng ước mơ học sinh sinh viên Đắk Lắk

Tuấn Anh-Thứ hai, ngày 06/01/2014 15:05 GMT+7

Tối qua (5/1), tại thành phố Buôn Ma Thuột đã diễn ra Đêm hội thắp sáng ước mơ học sinh – sinh viên tỉnh Đắk Lắk năm 2014.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội Học sinh – Sinh viên do Ban thường vụ tỉnh đoàn Đắk Lắk tổ chức hướng tới kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên, Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2014) và chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt nam lần thứ 9.

Trong thời gian qua, cùng với công tác hội và phong trào học sinh – sinh viên toàn quốc, phong trào học sinh – sinh viên tỉnh Đắk Lắk cũng đạt được nhiều kết quả và thành tích cao trong học tập, tích cực tham gia các chiến dịch mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi và các hoạt động tình nguyện thường xuyên hướng về cộng đồng tại vùng sâu vùng xa.

Thông qua các hoạt động của Ngày hội học sinh – sinh viên, tỉnh đoàn Đắk Lắk kêu gọi toàn thể học sinh, sinh viên phải cùng nhau phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, không ngừng trau dồi đạo đức, lý tưởng cách mạng, tích cực tham gia các phong trào tình nguyện, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh.

Tại đêm hội, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng Sao tháng giêng, Sinh viên 5 tốt, Học sinh 3 rèn luyện cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác đoàn hội và trao tặng 40 suất học bổng Vừ A Dính cho các bạn học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi trên toàn tỉnh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước