Khởi động cuộc thi “Chinh phục vũ môn”

ĐT Chính phủ-Thứ bảy, ngày 28/12/2013 05:45 GMT+7

Bộ Giáo dục và Đào tạo có văn bản gửi các sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu phối hợp và triển khai cuộc thi “Chinh phục vũ môn” dành cho các em thiếu nhi, học sinh trên toàn quốc.

Trong năm qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp, hỗ trợ với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội đồng Đội trung ương… tổ chức nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh cho Thanh thiếu nhi, học sinh trên toàn quốc và thu hút được hàng triệu em tham gia, tạo nên những diễn đàn học tập, trao đổi sôi động có tính trí tuệ và giáo dục cao.

Để phát huy tốt các kết quả đã đạt được, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp, hỗ trợ với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội đồng Đội trung ương và Công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục trực tuyến – Egame tiếp tục phát động cuộc thi Chinh phục vũ môn dành cho các em thiếu nhi, học sinh trên toàn quốc.

Đây là cuộc thi mang tính trí tuệ và giáo dục cao, giúp cho các em học sinh có một sân chơi trên mạng Internet lành mạnh, bổ ích phát triển tư duy sáng tạo, góp phần đẩy lùi trò chơi độc hại, bạo lực trên thị trường, gây ảnh hưởng xấu đến thiếu nhi, học sinh.

Nhận thấy tầm quan trọng và ý nghĩa của cuộc thi, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp triển khai, phát động rộng rãi cuộc thi tới các em thanh thiếu nhi, học sinh trên toàn quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước