Lãnh đạo TP.HCM gặp gỡ thiếu nhi thành phố

Đức Hạnh-Chủ nhật, ngày 09/02/2014 06:00 GMT+7

Ảnh: Thành đoàn TP.HCM

Ngày 8/2, tại TP.HCM đã diễn ra buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TP với các em thiếu nhi là đội viên thiếu niên, đại diện của các trường tiểu học, trung học, con em hải quân, công nhân tại 24 quận huyện trên địa bàn.

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo TP.HCM vào mỗi dịp xuân về, nhằm lắng nghe ý kiến nguyện vọng của các em thiếu nhi từ đó điều chỉnh, xây dựng môi trường học tập vui chơi tốt hơn cho các em. Đến dự có đồng chí Lê Thanh Hải, ủy viên bộ chính trị, bí thư Thành ủy TP.HCM và đại diện lãnh đạo sở ban ngành TP.

Hơn 130 em thiếu nhi là đội viên, đại diện cho các trường tiểu học, trung học cơ sở tiêu biểu trên địa bàn TP đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm, suy nghĩ, nguyện vọng của mình trước lãnh đạo thành phố. Đó là những vấn đề liên quan mật thiết đến đời sống của các em, như vấn đề ô nhiễm môi trường, vấn đề an toàn giao thông, hay cụ thể là câu chuyện đổi mới phương pháp giáo dục toàn diện.

Đa phần các em mong muốn có một môi trường đào tạo tốt, ứng dụng nhiều khoa học kĩ thuật, thay đổi phương pháo dạy học để mỗi bài giảng là một niềm thích thú, tăng kĩ năng sống, kĩ năng thực hành xã hội.

Trước vấn đề các em thiếu nhi đặt ra, đại diện sở ban ngành như Thành đoàn TP, Sở Giáo dục đào tạo thành phố, Sở Lao động thương binh xã hội… đã giải đáp một phần thắc mắc của các em thiếu nhi và bày tỏ mong muốn nhận được nhiều hơn nữa ý kiến đóng góp của chính các em từ đó hiểu và điểu chỉnh mô hình để mang lại hiệu quả thiết thức, chăm lo tốt hơn cho thế hệ trẻ của thành phố. Trước đó các em thiếu nhi cùng đoàn lãnh đạo thành phố cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước