Thừa Thiên Huế tăng cường đảm bảo nhu cầu đi lại mùa thi

Minh Tây - Hoàng Tuyền-Thứ năm, ngày 03/07/2014 06:58 GMT+7

Ảnh minh họa

Để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong đợt thi ĐH-CĐ, các bến xe, doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã lên kế hoạch bảo đảm phương tiện vận chuyển phục vụ hành khách.

Xác định cao điểm đợt thi ĐH-CĐ, ngay từ đầu tháng 6, công tác chuẩn bị phục vụ mùa tuyển sinh được Ga Huế tích cực triển khai. Theo đó, các điểm dừng đỗ xe đưa đón hành khách từ sân ga đi các nơi cũng được sắp xếp, bố trí trật tự. Bên cạnh công tác đảm bảo an ninh trật tự tại ga, việc tăng cường, đảm bảo đủ nhu cầu về vé, giá vé và chất lượng phục vụ cũng được chú trọng.

Một trong những vấn đề trọng tâm của mùa tuyển sinh ĐH, CĐ 2014 là đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện cho thí sinh và người nhà. Theo đó, tại các bến xe lớn trên địa bàn thành phố như bến xe phía Bắc, bến xe phía Nam, các đơn vị quản lý đều có kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo số lượng xe cần thiết phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, nhất là trong những ngày cao điểm của kỳ thi. Đồng thời, tăng tuyến cố định như Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng... đến Huế, chất lượng những tuyến xe nội tỉnh, xe buýt cũng được đảm bảo.

Dự kiến có gần 60.000 thí sinh đến Huế dự thi trong kỳ thi đại học cao đẳng năm nay. Cộng với phụ huynh đi kèm, mật độ lưu thông trên địa bàn TP Huế sẽ tăng lên đáng kể. Việc tích cực triển khai kế hoạch phục vụ trong những ngày cao điểm mùa thi năm nay, bến xe, ga tàu tại Huế sẽ đáp ứng tốt nhu cầu tăng cao của hành khách, tạo tâm lý tốt cho thí sinh và người nhà khi đến Huế dự thi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước