TT-Huế: 3.000 đoàn viên ra quân hưởng ứng tháng Thanh niên

Như Nguyệt-Chủ nhật, ngày 02/03/2014 06:00 GMT+7

Ngày 1/3, Tỉnh đoàn TT Huế đã tổ chức Lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2014, với chủ đề “Tuổi trẻ TT Huế xung kích, tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới và nếp sống văn minh đô thị".

Lễ khởi động với sự tham gia của hơn 300 bạn đoàn viên thanh niên, đến từ các đơn vị, trường học, cơ quan trên địa bàn toàn tỉnh. Chủ đề năm nay là Tuổi trẻ TT Huế xung kích, tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới và nếp sống văn minh đô thị, với phương châm “Mỗi đoàn viên, thanh niên một việc làm tình nguyện, mỗi cơ sở đoàn một công trình, phần việc ý nghĩa tham gia xây dựng nông thôn mới và nếp sống văn minh đô thị".

Tháng thanh niên nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong tuổi trẻ toàn tỉnh, phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện của thanh niên. Tháng thanh niên năm nay có 4 chủ đề hoạt động theo từng tuần, tuần thứ 1 là Bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh đô thị và nghĩa tình biên giới hải đảo; tuần thứ 2 là tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm và tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho thanh niên; tuần thứ 3 là tình nguyện vì an sinh xã hội và tuần thứ 4 là Mừng sinh nhật Đoàn, mừng quê hương giải phóng.

Gắn với mỗi chủ đề của mỗi tuần, sẽ có rất nhiều chương trình hành động cụ thể, thiết thực được Tỉnh đoàn triển khai đến từng đơn vị trong toàn tỉnh. Ngay sau lễ phát động, gần 3.000 đoàn viên trên địa bàn toàn tỉnh đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, lập lại trật tự hè phố các tuyến đường chính trên địa bàn thành phố Huế, tại các đơn vị cơ quan, khởi động cho Tháng thanh niên năm 2014 với nhiều hoạt động thiết thực.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước