10h ngày 17/4: Gala Cuộc sống vẫn tươi đẹp

LH (Tổng hợp)-Thứ sáu, ngày 16/04/2010 07:00 GMT+7

Nhân Ngày vì người khuyết tật Việt Nam (18/4), Gala Cuộc sống vẫn tươi đẹp tôn vinh tài năng và nghị lực người khuyết tật sẽ được THTT trên sóng VTV3 và phát đi toàn thế giới qua kênh VTV4.

Chiến dịch “Cuộc sống vẫn tươi đẹp” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về các vấn đề mà người khuyết tật (NKT) Việt Nam đang phải đối mặt. Qua đó huy động nhiều nguồn trợ giúp những NKT có hoàn cảnh khó khăn, cũng như hỗ trợ các nỗ lực đã và đang thực hiện một cách hiệu quả để hỗ trợ cho họ.

Ông Bạch Ngọc Chiến, Trưởng Ban biên tập đối ngoại, Đài THVN cho biết: “Mục tiêu của chương trình là kêu gọi sự giúp đỡ của những nhà hảo tâm và khán giả trong và ngoài nước đối với 5,3 triệu người khuyết tật Việt Nam. Ngoài ra, mục tiêu thứ hai là xây dựng một cơ sở dữ liệu về người khuyết tật. Mục tiêu thứ ba mà những người thực hiện chương trình hướng tới là nâng cao nhận thức của khán giả về các vấn đề người khuyết tật gặp phải trong cuộc sống hàng ngày”.
Với sự hợp tác của tổ chức Đông Tây hội ngộ, giờ đây Cuộc sống vẫn tươi đẹp đã trở thành một dự án lớn của Đài THVN. Sau chương trình được phát sóng trực tiếp ngày 17/4 tới đây, Ban tổ chức sẽ xây dựng một chuyên mục phát sóng hàng tuần để giới thiệu về người khuyết tật, về những vấn đề người khuyết tật đang gặp phải và về những người đang giúp đỡ người khuyết tật. Sự giúp đỡ ở đây không là chỉ về vật chất mà cả về tinh thần, những sáng kiến và giúp cả những người đang giúp đỡ người khuyết tật. Qua đó, những người hảo tâm có thể nhìn thấy hiệu quả sự giúp đỡ của mình.
Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Đàm Vĩnh Hưng trở thành đại sứ cho chiến dịch “Cuộc sống vẫn tươi đẹp”. Tham gia trong gala này còn có siêu mẫu Hà Anh cùng stylist Henri Hubert, em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Trịnh Vĩnh Trinh, nhạc sĩ Nguyễn Minh Châu và đạo diễn Văn Hiệp.
Gala Cuộc sống vẫn tươi đẹp sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 10 giờ ngày 17/4 trên VTV3 và VTV4. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước