11h, hôm nay (10/11): Vào bếp là chuyện nhỏ tập 6

NT-Chủ nhật, ngày 10/11/2013 06:27 GMT+7

 Sau 5 tập phát sóng, chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ sẽ tiếp tục mang đến những thử thách vui nhộn, thư giãn và thoải mái.

Tập 6 là phần tranh tài của 3 anh chàng thí sinh điển trai và thành đạt nhưng cũng vô cùng hoạt ngôn và khéo léo. Đó là kiến trúc sư Đặng Phúc, doanh nhân Chris Trần và anh chàng sinh viên Phạm Ngọc Đông.

‘ 3 chàng trai của tập 6

Ba chàng trai lịch lãm, trầm tính nhưng khi bước lên sân khấu Vào bếp là chuyện nhỏ, dưới những thử thách của chương trình cùng ba vị giám khảo, ba anh chàng đã có những ứng phó khéo léo và linh hoạt. Không chỉ phải khéo léo ứng phó với các câu hỏi khó của Ban giám khảo, ba chàng trai còn vừa phải rán trứng vừa phải hít đất, nâng tạ. Bên cạnh đó, họ còn phải thực hiện hai món ăn trên chiếc bếp xoay – một công việc mà họ chưa bao giờ phải làm trước đây.

Ngoài việc “làm khó” các thí sinh, ba vị giám khảo của chương trình là Hà Anh, Thúy Hạnh và Trác Thúy Miêu cũng có sự quan tâm chu đáo đến các chàng trai khi vào bếp. Trong tập này, khán giả không chỉ thấy một Hà Anh duyên dáng và gợi cảm mà còn rất chu đáo khi xuống tận bếp lau mồ hôi giúp thí sinh.

Những hậu trường thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu mến chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ những giây phút thư giãn thú vị vào lúc 11h hôm nay (10/11) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước