13h hôm nay (18/10): "Chim Khổng Tước" lên sóng VTV1

VTV.vn-Thứ hai, ngày 18/10/2010 11:00 GMT+7

Vào 13h hôm nay (18/10), tập đầu tiên của bộ phim Trung Quốc "Chim Khổng Tước" sẽ được phát sóng trên VTV1.

"Chim Khổng Tước" kể về câu chuyện vợ chồng nghĩa nặng tình thâm như trong truyền thuyết. Lưu Lan Chi là cô gái xinh đẹp, thông minh. Lan Chi và Trung Khanh yêu nhau thắm thiết. Sau khi kết hôn, mẹ của Trung Khanh không ưa con dâu. Không biết tự khi nào nàng dâu hiền hậu thông minh lại luôn là cái gai trong mắt bà mẹ chồng khó tính.
Bên tình, bên hiếu, dù có tôn trọng và yêu thương Lan Chi đến mấy, Trung Khanh cũng không thể bênh vực vợ. Buộc phải vâng lời mẹ, Trung Khanh đành đưa Lan Chi về lại nhà mẹ đẻ, ngày chia tay, 2 nguòi thề nguyền sẽ mãi không xa nhau, đợi thời cơ thích hợp sẽ trùng phùng. Nhưng khi về đến nhà, anh trai của Lan Chi lại bức hôn, gả nàng cho con trai của viên thái thú.
Tìm mọi cách cự tuyệt không thành, cuối cùng Lan Chi và Trung Khanh thề sẽ hẹn nhau tương kiến ở dưới hoàng tuyền. Đôi nam nữ đã dùng cái chết của mình để đổi lấy tự do ái tình...., như loài chim Khổng Tước vẹn nghĩa hẹn thề, vợ chồng họ quyết mãi không thể chia lìa.
Ngợi ca lòng thủy chung son sắt, bộ phim “Chim Khổng Tước” là câu chuyện cảm động về đôi vợ chồng thề nguyền sống chết. Mối tình của họ là mối tình khắc cốt ghi tâm không gì có thể thay đổi được.
Với dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng như Tôn Phi Phi, Phan Việt Minh, Tát Nhật Na…bộ phim “Chim Khổng Tước” chắc chắn sẽ thu hút khán giả Việt Nam.
36 tập bộ phim "Chim Khổng Tước" sẽ được phát sóng trong chương trình phim truyện 13h hàng ngày trên VTV1, bắt đầu từ hôm nay (18/10). Mời quí vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước