17h30, VTV6: Sống khác - Sống thật với chính mình (P2)

VTV6-Thứ ba, ngày 26/03/2013 15:08 GMT+7

Bà Kim Anh sinh sống bằng nghề bắt gián tại các bãi rác. (Ảnh: nguồn Internet)

 Chàng sinh viên đam mê thời trang Trần Hữu Phúc sẽ phải tiếp tục đối mặt với thử thách nào trong Sống khác?

Trong tập trước, Trần Hữu Phúc - nhân vật trải nghiệm của Sống khác, đã nhận nhiệm vụ tìm tới nhà ông Hoàng sinh sống và cùng làm việc. Công việc mò phế liệu dưới dòng nước kênh đen ngòm quả thực là một thử thách lớn với Hữu Phúc. Nhưng vì nhà ông Hoàng quá chật chội, không có chỗ ăn và ngủ qua đêm nên Phúc phải tìm đến địa chỉ một gia đình khác. Địa điểm nghỉ chân của Phúc là gia đình bà Kim Anh trên đường Hồng Bàng, quận 11, TP.HCM.

Bà Kim Anh có 4 người con trai, nhưng vì quá nghèo nên chẳng ai được đến trường học hành đầy đủ. Hàng ngày, để kiếm tiền sinh sống, công việc của bà Kim Anh là đi bắt gián.

Và Hữu Phúc cũng sẽ phải tham gia công việc này. Thử thách dành cho cậu là một ngày bắt được 500 con gián đỏ và 500 con gián đất.

Đồ nghề của bà Kim Anh là một cái hộp sắt nhỏ, một cái que sắt, một xô nhựa cũ để đựng gián và kẹo mạch nha, vỏ sầu riêng để nhử gián. Phúc sẽ đi theo bà Kim Anh đến các điểm tập kết rác để bắt gián.

Phúc không được phép dùng găng tay mà phải trực tiếp dùng tay để bắt gián, nếu không cẩn thận có thể sẽ bị chạm phải kim tiêm hay những vật sắc nhọn.

Nhưng khó khăn chưa dừng lại ở đó. Sống khác lần này sẽ giao cho Phúc thêm một “nhiệm vụ” đặc biệt khác: Đó là phải thú nhận với bố mẹ bí mật mà bao lâu nay mình vẫn giấu.

Bí mật đó là gì? Phản ứng của bố mẹ cậu bạn sẽ ra sao? Câu trả lời sẽ có trong chương trình Sống khác trên VTV6 vào lúc 17h30 ngày 26/3!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước