20h, 12/8: THTT Chung kết Đồ Rê Mí 2012

Huyền Trang-Thứ bảy, ngày 11/08/2012 16:00 GMT+7

Trải qua 5 show diễn Hát mộc, Hát cùng ban nhạc, Hát ru, Hát nhạc kịch và Hát nhạc quốc tế, Đồ Rê Mí 2012 đã tìm ra 4 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm thi quyết định tìm ra chủ nhân của Giải đặc biệt.

Nếu như những năm trước, đêm chung kết của Đồ Rê Mí chỉ là một đêm trình diễn và trao giải thì chung kết năm nay sẽ là một đêm thi thực sự với hình thức đấu loại trực tiếp của Top 4: Lê Trần Nhật Tiến, Nguyễn Phạm Bảo Trân, Phan Gia Linh và Nguyễn Bích Hằng. Bốn bạn nhỏ xuất sắc nhất sẽ thể hiện 2 bài hát trong đó một bài tự chọn sẽ hát cùng ban nhạc và một bài do chương trình yêu trình.
Để chuẩn bị cho đêm chung kết, top 4 Đồ Rê Mí đã có những buổi tập luyện hăng say với các giảng viên âm nhạc của Đồ Rê Mí, cùng sự giúp sức của ban nhạc và đội phụ họa. Bên cạnh đó còn có sự trở lại của 10 bạn nhỏ xuất sắc nhất Đồ Rê Mí 2012 với các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Không còn tâm lý căng thẳng và áp lực của một cuộc tranh tài, các bé đã có những khoảng thời gian cùng tập luyện hăng say, thoải mái để sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu của Đồ Rê Mí một lần nữa.
Cũng trong đêm chung kết xếp hạng, các bạn nhỏ của Đồ Rê Mí có cơ hội biểu diễn trên cùng một sân khấu với những nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Tuấn, Phương Thanh, Minh Thư, Văn Mai Hương.
Đêm chung kết Đồ Rê Mí 2012, sẽ được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) vào 20h ngày 12/8 và được THTT trên kênh VTV3.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước