20h, 17/12 trên VTV2: THTT giao lưu “Bài ca không quên”

LH (Tổng hợp)-Thứ bảy, ngày 17/12/2011 10:00 GMT+7

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Bài ca không quên” kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội quốc phòng toàn dân sẽ được THTT trên kênh VTV2 vào 20h ngày 17/12.

Người mẹ Quảng Bình gồng mình chèo đò trên sông Nhật Lệ dưới "mưa bom" của kẻ thù. (Ảnh: Internet)

Đêm giao lưu “Bài ca không quên” sẽ được dàn dựng công phu với các tác phẩm nghệ thuật tái hiện những năm tháng hào hùng của quân và dân ta qua các thời kỳ cách mạng, ca ngợi phẩm chất cao đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ.
Trong chương trình, khán giả truyền hình sẽ cùng giao lưu, gặp gỡ những người lính sau chiến tranh với những khó khăn và nhiệm vụ mới trong cuộc sống đời thường, cùng nhớ lại một thời hào hùng đã qua để hiểu thêm về sự hy sinh, mất mát của thế hệ cha anh, từ đó, tôn vinh và tri ân những giá trị vĩnh hằng của độc lập, tự do dân tộc.
Chương trình do Đài THVN và Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh, tri ân những cống hiến của thế hệ cha anh cho độc lập tự do của Tổ quốc, khơi dậy lòng yêu nước và tự hào dân tộc, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho thế hệ trẻ hôm nay.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước