20h 22/11, đón xem Đại nhạc hội "Việt Nam quê hương tôi"

HM-Thứ hai, ngày 16/11/2009 16:23 GMT+7

20h ngày 22/11, chương trình Đại nhạc hội "Việt Nam quê hương tôi" sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 và VTV4 Đài THVN. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Những giai điệu tình cảm, những ca khúc mang âm hưởng đất nước, cùng với các giọng ca tên tuổi của đất nước sẽ hội tụ trong Đêm Đại nhạc hội.

Chương trình Đại nhạc hội sẽ giới thiệu với khán giả Việt Nam và thế giới về một Việt Nam xinh đẹp qua những bài hát, những câu hò, những ca khúc mang âm hưởng đất nước... Mỗi thời kỳ, mỗi một vùng miền với mỗi bài hát khác nhau.
Với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam và hải ngoại, chương trình đại nhạc hội “Việt Nam, quê hương tôi” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với quy mô, tiêu chuẩn quốc tế nhằm tôn vinh nền văn hóa Việt Nam, phản ánh tình hình phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và mối gắn kết cội nguồn dân tộc Việt. Đây cũng là điều kiện để kiều bào trên thế giới có cơ hội hiểu biết được những thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng.
Mở đầu đêm nhạc sẽ là hai bản giao hưởng Việt Nam Hồn thiêng sông núi của nhạc sỹ Nguyễn Thiện Đạo và Làng tôi của cố nhạc sỹ Văn Cao.
Đặc biệt, đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của nghệ sỹ dương cầm Tôn Nữ Nguyệt Minh từ Đức về nước trình diễn solo bản giao hưởng Làng tôi của cố nhạc sỹ Văn Cao dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi trở về từ Macedonia.
Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam như: NSND Quang Thọ, NSƯT Thanh Lam, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Cao Thái Sơn...
Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên kênh VTV1 và VTV4 Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước