20h, 4/5: Công bố kết quả Hợp ca tranh tài

PV-Thứ năm, ngày 03/05/2012 07:00 GMT+7

Sau 5 đêm tranh tài với nhiều tiết mục đa dạng về phong cách, 3 đội hợp ca Huế, TP.HCM, Long Xuyên sẽ bước vào đêm công bố kết quả đội xuất sắc nhất Hợp ca tranh tài 2012 diễn ra vào 20h, 4/5 trên VTV3.

Trong đêm chung kết tuần trước, ngoài những ca khúc mới lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Hợp ca tranh tài như Dạ cổ hoài lang, Đứa bé, Lý ngựa ô, 3 đội hợp ca còn bước vào thử thách với 3 ca khúc bắt buộc là các ca khúc đã được các đội thể hiện thành công trong các đêm trước đó nay được các đội thể hiện lại với phong cách riêng của mình: Long Xuyên ghi điểm với phong cách đa dạng trong Taxi, TP.HCM sáng tạo với Bay và Huế hoang dã với phong cách Tây Nguyên.

Đêm tranh tài cuối cùng của ba đội hợp ca Huế, TP.HCM, Long Xuyên khép lại với nhiều ấn tượng trong mắt khản giả. Sự trưởng thành của các đội đang ngày được thể hiện rõ rệt qua từng tiết mục biểu diễn.
Đêm công bố kết quả một đội hợp ca xuất sắc nhất sẽ giành được phần thưởng lớn nhất của chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h thứ 6, 4/5 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.
Mời các bạn đón xem!
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước