20h hôm nay (10/3), VNGT: “Cuộc đua” cùng tài năng khuyết tật

Chi Nguyễn, Ảnh: Ân Nguyễn-Chủ nhật, ngày 10/03/2013 15:05 GMT+7

 Là thí sinh khuyết tật gây nhiều cảm xúc cho khán giả và Ban giám khảo ở vòng loại, Dương Quyết Thắng sẽ tiếp tục tranh tài cũng 6 tài năng khác để có cơ hội vào Chung kết trong đêm thi Bán kết 4 của Vietnam’s Got Talent 2013 vào 20h tối nay (10/3).

Xuất hiện tại vòng loại sân khấu của chương trình, Dương Quyết Thắng đã gây ấn tượng cho người xem với khả năng hát và đàn organ dù đã mất cả 2 bàn tay. Bài hát do Thắng tự sáng tác với tựa đề Câu chuyện của tôi kể lại câu chuyện buồn về hoàn cảnh của anh đã lấy đi nước mắt của nhiều người, trong đó có cả Ban giám khảo và MC Thanh Bạch.

‘ Thí sinh Dương Quyết Thắng trong vòng loại sân khấu (Ảnh: VTV News)

Đến với Vietnam’s Got Talent 2013 bằng nghị lực và tinh thần lạc quan vượt qua nghịch cảnh, thí sinh Dương Quyết Thắng đã cho mọi người thấy tài năng thực sự của mình, đem âm nhạc chạm đến trái tim hàng trăm người. Quay trở lại trong đêm Bán kết 4 vào tối nay (10/3), Dương Quyết Thắng tiếp tục tranh tài ở thể loại ca hát với mong muốn “đánh động” được người xem và có thể truyền cảm hứng sống, truyền tình yêu nghệ thuật đến những số phận không may mắn giống anh.

“Ở thôn xóm của Thắng, người dân gặp hai cú sốc. Một là khi Thắng bị tai nạn mất đôi tay, hai là khi họ nhìn thấy Thắng trên tivi qua chương trình Vietnam’s Got Talent. Mọi người động viên và ủng hộ Thắng rất nhiều. Thắng không hy vọng mình sẽ giành được giải thưởng gì mà chỉ muốn như thí sinh Lưu Vĩ của China’s Got Talent là có thể đánh động được đến người xem, truyền những cảm hứng sống mãnh liệt cho những người không may.” – Thắng tâm sự.

‘ Tranh tài trong đêm Bán kết 4 cùng Dương Quyết Thắng còn có sự xuất hiện của Big Toe – nhóm nhảy được xem là “anh cả làng hiphop Việt”. Đến với đêm thi Bán kết này, 7 thành viên của Big Toe sẽ trình diễn một tiết mục nhảy với sự kết hợp đa dạng các thể loại, hứa hẹn gây được ấn tượng cho khán giả.

‘ Không kém phần hấp dẫn trong đêm thi này còn là những tiết mục mạo hiểm của thí sinh Nguyễn Trung Đức và nhóm Lý Bằng. Chàng trai trẻ Nguyễn Trung Đức tiếp tục thi tài với bộ môn “độc nhất vô nhị”: biểu diễn xe đạp BMX – “làm xiếc” trên xe đạp địa hình.

‘ Còn với nhóm Lý Bằng, sau một thời gian khá dài theo đuổi bộ môn kungfu trước khi đến với Vietnam’s Got Talent , họ cũng đã có những tiếng tăm nhất định. Quyết định tham gia mùa Tìm kiếm Tài năng Việt Nam

lần thứ 2 này, nhóm Lý Bằng có hoài bão muốn đưa bộ môn nghệ thuật mình theo đuổi đến với đông đảo quần chúng hơn để mọi người có một cái nhìn tích cực hơn về kungfu.

Sau những tiết mục hiphop và mạo hiểm ở các tuần trước đã không may mắn có cơ hội đi tiếp, các thí sinh sẽ phải tạo được nhiều phần thi bất ngờ mới có thể chinh phục được trái tim khán giả. Những thí sinh nào sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Bán kết của Vietnam’s Got Talent 2013?

Mời quý vị chú ý theo dõi “cuộc đua” của các thí sinh trong đêm Bán kết 4 được THTT vào 20h hôm nay (10/3) trên VTV3!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước