20h hôm nay (29/9): “Người cộng sự” lên sóng VTV1

NT-Chủ nhật, ngày 29/09/2013 06:00 GMT+7

 Trước sự mong chờ của khán giả 2 nước Việt Nam – Nhật Bản, bộ phim Người cộng sự - dự án đặc biệt giữa VTV và TBS chính thức lên sóng VTV1 vào 20h hôm nay (29/9).

Người cộng sự xoay quanh câu chuyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại, được liên kết với nhau một cách khéo léo qua các cuộc gặp vô tình giữa những người bạn Việt Nam và Nhật Bản. Tetsuya là một doanh nhân người Nhật Bản sang Việt Nam để tìm cơ hội kinh doanh.

Mặc dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đàm phán tại Hà Nội nhưng khi gặp Thành Nam – giám đốc trẻ của công ty may Á Châu, Tetsuya hoàn toàn bị bất ngờ trước điều kiện hợp tác mà giám đốc Thành Nam đề nghị. Đó là Tetsuya phải đi tìm kho báu liên quan đến tấm ảnh và tên một người Việt Nam – Phan Bội Châu.

‘ Bộ phim Người cộng sự là dự án đặc biệt được thực hiện bởi đoàn làm phim của Việt Nam và Nhật Bản

Tetsuya bắt đầu hành trình tìm kiếm lời giải đáp cho đề nghị của người cộng sự phía Việt Nam. Những bí mật từ câu chuyện có trong lịch sử về nhân vật Phan Bội Châu – người đã từng sang Nhật Bản hơn 100 năm trước để tìm con đường giải phóng dân tộc dần được hé lộ.

Điều khiến Tetsuya xúc động là tình bạn cao đẹp giữa chí sĩ cách mạng Việt Nam – Phan Bội Châu và Sakitaro Asaba – một bác sỹ người Nhật. Tình bạn cảm động đã vượt lên sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ để chạm tới sự chân thành từ trái tim. Cuối cùng, Tetsuya không những ký được dự án hợp tác với người cộng sự của Việt Nam mà còn nhận ra giá trị đích thực của sự yêu thương, chia sẻ và tìm được hạnh phúc với Hồng Liên – cô bạn gái người Nhật.

Người cộng sự quy tụ dàn diễn viên chuyên nghiệp của Việt Nam và Nhật Bản với yêu cầu thu âm đồng bộ. Về phía Việt Nam, diễn viên Huỳnh Đông cùng lúc thể hiện vai diễn của hai nhân vật: chí sĩ Phan Bội Châu và giám đốc Thành Nam. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên Lan Phương, Bình Minh, Hồng Đăng, Emi Takei, Ashida Mana…

Người cộng sự thực sự đã trở thành một bộ phim có dấu ấn quan trọng về cả nội dung lẫn trình độ sản xuất của Việt Nam – Nhật Bản. Đây còn là món quà ý nghĩa góp phần tăng cường mối quan hệ nồng ấm giữa 2 nước cũng như tình cảm sâu sắc của nhà chí sĩ yêu nước Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro trong phim.

Người cộng sự - The Partner có thời lượng 120 phút sẽ được phát sóng vào 20h hôm nay (29/9) trên kênh VTV1 và cùng ngày bộ phim này cũng phát sóng trên Đài TBS (Nhật Bản). Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước