20h tối nay (20/6), chung kết Bước nhảy hoàn vũ

VTV.vn-Chủ nhật, ngày 20/06/2010 14:35 GMT+7

Vào 20h tối nay (20/6), liveshow cuối cùng của “Bước nhảy hoàn vũ” sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ?

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ đã đến rất gần. Khán giả sẽ được chứng kiến một đêm thi đầy hào hứng, sôi nổi và quyết liệt. Trở thành hai thí sinh cuối cùng của cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ', cả Ngô Thanh Vân lẫn Đoan Trang đều được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị 'Nữ hoàng khiêu vũ'.

Cặp nhảy Ngô Thanh Vân sẽ thể hiện ba điệu nhảy Tango và Cha Cha Cha và Free Style (khiêu vũ tự do). Trong khi đó, Đoan Trang và bạn nhảy Evgeni miệt mài trên sàn tập luyện 3 vũ điệu là Valse chậm, Samba và một điệu Free style.
Bên cạnh hai nhân vật chính, đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ còn có sự tham gia của các khách mời: Phương Thanh nhảy cùng Ivan, diễn viên Minh Nhí nhảy cùng Anna trong điệu Cha Cha Cha. Đặc biệt, giám khảo Khánh Thi cũng sẽ “xuống sàn” để khiêu vũ cùng ca sĩ Đức Tuấn.
Ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ? Mời quý vị và các bạn đón xem liveshow cuối cùng của Bước nhảy hoàn vũ, trực tiếp lúc 20h00 ngày 20/6/2010 trên VTV3!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước