20h tối nay (7/11), liveshow thứ 4 SMĐH 2010 trên VTV2

HM-Chủ nhật, ngày 07/11/2010 07:00 GMT+7

4 thí sinh đã rời cuộc chơi, 12 bạn sẽ đi tiếp. Ai sẽ là người bộc lộ rõ nhất phong cách, ai sẽ giữ được phong độ đến đêm cuối cùng? Hãy cùng đón xem chương trình vào 20h tối nay (7/11) trên VTV2.

3 đêm thi đầu tiên của SMĐH 2010 đã để lại ấn tượng trong lòng người yêu nhạc cả nước và khán giả truyền hình, khán giả đã phần nào thấy được khả năng cũng như điểm mạnh, yếu của các thí sinh Sao mai Điểm hẹn. 4 thí sinh đã không may mắn khi chưa thuyết phục được khán giả và Hội đồng thẩm định và đành dừng cuộc chơi ở đêm thứ 3.

Rất nhiều thí sinh giữ phong độ ổn định ngay từ đêm đầu tiên đến đêm thứ 3 như Hà Hoài Thu, Minh Chuyên, Đinh Mạnh Ninh... Nhưng cũng có những thí sinh chỉ đến đêm rock mới thực sự tỏa sáng, thực sự cháy hết mình và bộc lộ rõ khả năng âm nhạc của họ như Mỹ Như, Hoài Nam.
Trong đêm liveshow thứ 4 này, các thí sinh được tự lựa chọn ca khúc theo khả năng và sở trường của mình. Nhiều ca khúc đã được các ca sĩ đi trước thể hiện khá thành công và để lại dấu ấn. Liệu khi hát lại, các bạn thí sinh sao mai có mang lại nét mới lạ, có tạo được phong cách riêng hay không?
Bắt đầu từ đêm thi này, tất cả các tin nhắn bình chọn trong ba tuần vừa qua sẽ không được tính. Kết quả bình chọn vòng hai sẽ gồm tuần 4 và tuần 5 cộng lại. Hội đồng nghệ thuật sẽ chọn 2 trong số 6 ca sĩ có số phiếu bình chọn thấp nhất để đi tiếp vào vòng tiếp theo. Thể lệ bình chọn không thay đổi, hệ thống sẽ tính tin nhắn bình chọn và cuộc gọi cuối cùng từ thuê bao di động là hợp lệ. Riêng điện thoại bàn được tính 5 cuộc gọi cuối cùng
Chúng ta sẽ chờ đợi vào 20h tối nay (7/11) để cùng xem các sao mai thỏa sức mình vào những ca khúc các bạn đã chọn và được tập luyện rất kỹ trong một tuần vừa qua.
Một thay đổi trong tuần thứ 4 này, đêm thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 vào lúc 20h. Sở dĩ có sự thay đổi này là vì để nhường sóng cho chương trình Chung kết Đồ Rê Mí 2010 diễn ra cùng thời điểm. Sự thay đổi này chỉ riêng trong đêm thi thứ 4 ngày 7/11.
Danh sách bài hát tuần 4

SBD
Tên
Bài hát
Sáng tác
03
Lan Trinh
Chạy theo ánh mặt trời
Lương Bằng Quang
15
Đinh Mạnh Ninh
Tiếng mưa đêm
Đức huy
11
Yến Ngọc
Vì đâu
An Hiếu
14
Minh Chuyên
Người đàn bà trong đêm mùa đông
Nguyễn Sơn
02
Thùy Trang
Giọt sương trên mí mắt
Thanh Tùng
04
Lương Viết Quang
Độc thoại
Quốc Bảo
16
Mỹ Như
Chỉ còn tôi với tôi
Quang Đức
01
Kỳ Anh Trang
Xin hãy thứ tha
Hoàng Anh
05
Tiến Mạnh
Tìm về tuổi thơ
Quang Hùng
06
Mai Khánh Linh
Cánh buồn phiêu du
Sơn Thạch
07
Hà Hoài Thu
Ngày mai anh rời xa
Võ Hồng Phúc
08
Hoài Nam
Ru mẹ
Lê Minh Sơn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước