20h tối nay: Các ca sĩ nhí bước vào show “Phong cách”

Nhịp cầu VTV-Chủ nhật, ngày 04/10/2009 15:35 GMT+7

Show diễn được mong đợi nhất - Phong cách, Chung kết Đồ Rê Mí 2009 sẽ lên sóng vào 20giờ đêm nay, trên kênh VTV3…

Ban Tổ Chức sẽ căn cứ vào khả năng và cá tính của từng thí sinh để lựa chọn những phong cách âm nhạc phù hợp.

Với các ca sĩ, đây cũng không phải là câu hỏi đơn giản, thì với các em nhỏ từ 5 đến 10 tuổi của Đồ Rê Mí, việc biểu diễn cho “ra” phong cách lại càng khó hơn.
Nhưng với sự hồn nhiên, hết mình và năng khiếu bẩm sinh, các em biểu diễn Rock, Dân gian, Hiphop, Rock n’ Roll rất nhuần nhuyễn và thu hút.
Điểm nhấn của Show Phong cách năm nay là bài hát “8 con ngỗng con” được dàn dựng theo phong cách đặc biệt khó – Acapela. Bài hát do bé Thu Hoài biểu diễn cùng nhóm nhạc Tình bạn.
Sau 3 show thi chính thức, kết thúc vòng chung kết sẽ là Lễ trao giải được tường thuật trực tiếp trên VTV3 ngày 11/10/2009. Đây là show diễn nhiều bất ngờ thú vị nhất. Bởi góp mặt trong show gala này sẽ gồm những ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng, những người trực tiếp giảng dạy các em sẽ cùng các em tạo dựng những tiết mục đặc sắc. Và hơn hết, khán giả sẽ được biết thí sinh nào chính là “Tài năng âm nhạc nhí” của năm 2009. Ban Tổ Chức sẽ căn cứ vào khả năng và cá tính của từng thí sinh để lựa chọn những phong cách âm nhạc phù hợp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước