20h tối nay: THTT "Trái tim yêu thương"

PV-Chủ nhật, ngày 19/12/2010 07:00 GMT+7

Vào 20h tối nay (19/12), khán giả truyền hình sẽ có dịp gặp gỡ cặp đôi NSƯT Trọng Đài - Mai Hoa trong chương trình Con đường âm nhạc với chủ đề "Trái tim yêu thương".

Nhạc sỹ Trọng Đài khởi đầu sự nghiệp sáng tác bằng ca khúc trong phim “Trạng” (1990) và sự khởi đầu ấy như “duyên phận” đưa Trọng Đài trở thành nhạc sỹ chuyên viết nhạc phim. Tên tuổi nhạc sĩ Trọng Đài gắn liền với những ca khúc trong phim: "Hoa muống biển", "Mùa lá rụng", "Đất và người", "Chuyện phố phường", "Canh bạc", "Ký ức Điện Biên"... Mỗi ca khúc của ông không chỉ giúp cho bộ phim thành công mà còn "sống" được trên sân khấu.
Nói đến nhạc sỹ Trọng Đài, không thể không nhắc tới NSƯT Mai Hoa – người bạn đời tri kỷ luôn sánh bước cùng Trong Đài trong con đường âm nhạc. Với chất giọng trầm ấm và khả năng truyền tải các bài hát thuộc thể loại trữ tình, giai điệu mượt mà, ca từ sâu lắng, Mai Hoa đã tạo được ấn tượng khó quên qua các tình khúc lãng mạn, nhưng chị được chú ý và yêu mến hơn cả khi thể hiện các ca khúc trong phim do nhạc sỹ Trọng Đài viết nhạc.
Chương trình Con đường âm nhạc tháng 12 với chủ đề "Trái tim yêu thương" sẽ không thể thiếu những trích đoạn giao hưởng của nhạc sĩ Trọng Đài và cả phần ca khúc trong phim truyền hình anh viết. Bên cạnh đó, những khán giả yêu thích giọng ca Mai Hoa sẽ có dịp hiểu hơn về con đường nghệ thuận của chị.
Những ca khúc làm nên tên tuổi của nhạc sỹ - NSƯT Trọng Đài sẽ được thể hiện qua giọng ca Mai Hoa cùng sự tham gia của NSƯT Thanh Thanh Hiền, NSƯT Hoàng Anh Tú, Mỹ Linh, Đăng Dương, nhạc sỹ Lê Minh Sơn, Đức Tuấn, Ngọc Anh, Bảo Long, Thùy Chi, Nhóm Năm dòng kẻ…..
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước