20h, VTV3: Đón xem show cuối cùng vòng Ghép đôi ĐRM 2013

CN, Ảnh: ĐRM-Chủ nhật, ngày 04/08/2013 07:26 GMT+7

Sự xuất hiện của "công chúa tóc xù" Quỳnh Giao trong show diễn được phát sóng tối nay (4/8) sẽ khép lại vòng Ghép đôi sôi nổi của Đồ Rê Mí đôi 2013.

Đồ Rê Mí đôi 2013 đã đi được một nửa chặng đường và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với sự đổi mới ở mùa thứ 7. Sự bắt cặp ăn ý của các em nhỏ không chỉ thể hiện trong giọng điệu mà còn ở cả những màn vũ đạo đẹp mắt do chính các em dàn dựng.

Sau thành công của 4 show kết đôi, Quỳnh Giao - thí sinh đến từ Cần Thơ - sẽ là người khép lại vòng Ghép đôi của Đồ Rê Mí lần này. Dù mới chỉ 5 tuổi và chưa biết hết mặt chữ nhưng cô bé vẫn chăm chỉ tập luyện dưới sự giúp đỡ của mẹ và top 3 VietNam Idol 2013 Bảo Trâm để hoàn thành tốt những ca khúc của mình.

‘ Bảo Trâm Idol kèm cặp Quỳnh Giao trước show diễn đôi

Cũng giống như Quốc Thái, Ngọc Nhất, Khánh Nhi và Rmah Thanh Xuân, trong tập cuối cùng của vòng Ghép đôi, Quỳnh Giao sẽ được thể hiện khả năng hát đôi với 5 bạn nhỏ quen thuộc An Nam, Nhật Minh, Hương Thảo, Khánh Ngọc và Uyên Nhi. Sau show diễn này, top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ được chia thành 5 cặp và tiếp tục bước vào vòng 3 với tên gọi Chắp cánh.

Quỳnh Giao sẽ mang lại những bất ngờ nào cho khán giả và Ban giám khảo? Những cặp đôi nào sẽ thi tài với nhau cho đến vòng Chung kết?

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi trong tập 7 Đồ Rê Mí đôi 2013, phát sóng 20h hôm nay (4/8) trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước