20h, VTV3: THTT Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 11:18 GMT+7

 Hiện tại, 11 thí sinh của chương trình đã sẵn sàng cho đêm thi đầu tiên của Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra vào 20h hôm nay (19/10) trên kênh VTV3.

Trải qua các vòng sơ tuyển, 11 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng ghi hình của chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 đã chính thức lộ diện. Đây là mùa thi đầu tiên nhưng chương trình đã thu hút được sự tham gia của nhiều nhà thiết kế có tiếng trong nước.

‘ 11 thí sinh của Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Phần lớn trong số họ đã có nhiều sản phẩm trên thị trường, bên cạnh đó cũng có một số nhà thiết kế hiện đang là sinh viên và đang theo đuổi niềm đam mê thời trang. Dù đang ở vị trí nào, với tình yêu và nhiệt huyết dành cho thiết kế, các thí sinh đều là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của mùa giải này.

11 bộ sưu tập sẽ được trình làng và các nhà đầu tư sẽ tham gia đấu giá. Liveshow hứa hẹn sẽ là đêm thi mở màn nhiều ấn tượng và bất ngờ. Hoa hậu Ngọc Hân sẽ đồng hành cùng cuộc thi với tư cách người dẫn chương trình.

Giải thưởng của chương trình lên đến tổng giá trị 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, thí sinh top 3 còn được tài trợ một chuyến thăm quan Paris trong vòng 7 ngày.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 hứa hẹn có những màn tranh tài kịch tính, đầy cảm xúc và giải thưởng ấn tượng. Chương trình là nơi giúp các tài năng sẽ có cơ hội được thể hiện, phát triển và biến ước mơ có thể trở thành sự thật.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 sẽ diễn ra đêm Liveshow đầu tiên vào 20h hôm nay (19/10) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước