20h, VTV3: Top 6 Ngôi sao thiết kế Việt Nam tranh tài

NT-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 16:12 GMT+7

 Cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã đi được hơn một nửa chặng đường, chỉ còn lại 6 gương mặt với những cá tính và màu sắc khác nhau sẽ tiếp tục so tài trong Liveshow 7 tối nay (30/11).

Cuộc chiến tìm ra quán quân của Ngôi sao thiết kế Việt Nam ngày càng kịch tính hơn khi có sự đối lập rõ rệt giữa hai nhóm thí sinh: một bên là nhóm các gương mặt quen thuộc với làng thời trang Việt như Tăng Thành Công, Hà Duy và Nguyễn Đức Duy; một bên là nhóm các gương mặt mới như Ngô Khánh Vân, Quang Nhật, Phạm Hữu Sang.

‘ Thí sinh Tăng Thành Công

Ưu điểm của nhóm các thí sinh quen thuộc là nắm vững những kỹ thuật chuyên môn và đã tích lũy được cho mình nhiều kinh nghiệm thông qua các cuộc thi thời trang từng tham gia. Còn xét về những hạn chế, các thí sinh này dường như chưa có sự “bứt phá” rõ rệt về những ý tưởng sáng tạo, vẫn còn dè chừng và chưa thực sự táo bạo trong các mẫu thiết kế. Đôi khi những thí sinh quen thuộc này còn rơi vào sự mất cân bằng khi có phần nghiêng về tính nghệ thuật nhiều hơn tính ứng dụng.

Nói về nhóm các gương mặt mới, thí sinh Quang Nhật chia sẻ: “Mỗi người đều có những thế mạnh riêng không ai giống ai. Bản thân tôi và những bạn mới luôn cố gắng qua từng liveshow và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho dù kết quả có như thế nào. Tuy nhiên, trong cuộc sống mọi tình huống có thể xoay chuyển nếu như mỗi người không ngừng sáng tạo và nỗ lực vì niềm đam mê của mình”.

Với chủ đề Trang phục cho người nổi tiếng, thí sinh nào sẽ lên ngôi? Liveshow 7 sẽ diễn ra vào lúc 20h, hôm nay (30/11) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước