20h, VTV3: Vòng loại trực tiếp Gala 5 Vietnam Idol

NT-Chủ nhật, ngày 30/03/2014 12:30 GMT+7

Đêm công bố kết quả Gala 5 Thổi bùng cá tính của Vietnam Idol sẽ chính thức diễn ra vào tối nay (30/3) với 5 gương mặt xuất sắc nhất.

Top 5 của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol là Minh Thuỳ, Tiến Việt, Nhật Thủy, Phương Linh và Đông Hùng. Đêm thi sẽ công bố kết quả thí sinh nào rời khỏi ngôi nhà chung.

Ngoài việc công bố kết quả thí sinh bị loại, sân khấu Vietnam Idol còn có sự tham gia của hai vị khách mời là ca sỹ Thanh Bùi và Bích Phương idol. Trong vai trò khách mời trình diễn, sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Bùi và Bích Phương Idol hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả, đồng thời xua tan không khí căng thẳng và áp lực cho chương trình trước thời khắc quyết định thí sinh nào sẽ dừng bước.

Là người trực tiếp hướng dẫn Nhật Thủy, Phương Linh, Đông Hùng, Minh Thuỳ và Tiến Việt “Thổi bùng cá tính” trong Gala 5 vừa qua, Thanh Bùi đánh giá cao sự nỗ lực của Top 5 để có phần thể hiện khá thành công dù áp lực về thời gian tập luyện và bài vở không hề nhỏ. Vì vậy, để dự đoán về hai thí sinh rơi vào nhóm nguy hiểm với anh không phải là điều dễ dàng: “Với chất lượng giọng hát của các bạn đồng đều nên thật khó để chọn ra hai bạn rơi vào nhóm nguy hiểm. Ngược lại, để chọn một bạn mà Thanh muốn ở lại nhất với chương trình thì đó sẽ là Minh Thùy”- Thanh Bùi nói.

Gala 5 Vietnam Idol sẽ diễn ra vào 20h hôm nay (30/3) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước