20h30, VTV2: THTT Một trái tim - Một thế giới lần thứ X

VTV News-Thứ bảy, ngày 13/04/2013 07:57 GMT+7

Chương trình giao lưu nghệ thuật vì người khuyết tật, trẻ em mồ côi sẽ được tổ chức vào 20h30 tối nay (13/4) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2.

Diễn ra mỗi năm một lần, chương trình Một trái tim - Một thế giới là cơ hội để khán giả được gặp gỡ, chia sẻ, động viên những hoàn cảnh khuyết tật, trẻ mồ côi còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để bày tỏ tri ân tới những tấm lòng nhân ái của các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước đã đồng hành, ủng hộ các số phận vượt qua nỗi đau, thiệt thòi để vươn lên hòa nhập với xã hội.

Trong suốt 9 năm, chương trình Một trái tim – Một thế giới đã góp phần tích cực, hiệu quả vào các hoạt động trợ giúp những đối tượng của công tác Bảo trợ xã hội. Với sự giúp đỡ tích cực của những tấm lòng hảo tâm, các cấp Hội bảo trợ và của xã hội, rất nhiều người khuyết tật và nhiều trẻ mồ côi đã vượt lên được số phận, có được một cuộc sống hạnh phúc, ổn định như bao người, thậm chí còn quay lại giúp đỡ những người còn khó khăn khác.

Chương trình giao lưu nghệ thuật Một trái tim – Một thế giới lần thứ X sẽ được tổ chức vào 20h30 tối nay (13/4) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2 của Đài Truyền hình Việt Nam. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước