21h hôm nay (29/11), VTV6: Gala Bài hát Việt tháng 11

NT-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 09:53 GMT+7

 Với sự góp mặt của những nhạc sỹ trẻ vừa quen vừa lạ qua các sáng tác mới, Gala Bài hát Việt tháng 11 tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc ngọt ngào.

Gala Bài hát Việt tháng 10 đã khép lại với sự thành công vang dội của ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu do nhạc sĩ Đức Hùng sáng tác. Bài hát đã nhận được bộ 3 giải thưởng quan trọng gồm: Bài hát của tháng, Ca sĩ thể hiện hiệu quả và Nhạc sĩ phối khí hiệu quả.

‘ Huyền Sambi - tác giả nữ duy nhất của Gala tháng 11

Tiếp tục trở lại với khán giả mỗi tháng một lần, Gala Bài hát Việt tháng 11 chào đón sự tham gia của nhiều nhạc sĩ trẻ vừa lạ vừa quen nhưng đều hứa hẹn sẽ mang đến những ca khúc có màu sắc đa dạng và sáng tạo khác nhau.

Gala Bài hát Việt tháng này sẽ có sự tham dự của nhiều ca khúc mới, lần đầu tiên được thể hiện tại chương trình và gắn liền với những nhạc sĩ tài năng. Nhạc sĩ trẻ Phạm Hồng Phước sẽ mang đến cho chương trình một ca khúc thiên về thể loại Acoustic. Đây là bài hát được phát hành trong single đầu tiên mang tên Khi người lớn cô đơn của anh. Ngoài ra, ca sĩ Thanh Hằng – The Voice sẽ mang đến một ca khúc Pop, R&B hoàn toàn mới mang tên Lối ra của nhạc sĩ Đặng Tuấn Phong, ca khúc này cũng được chính anh hòa âm phối khí.

Bằng kinh nghiệm có được khi tham gia vào những hoạt động hợp tác và sản xuất âm nhạc, Phạm Thanh Hà sẽ cùng ca sĩ Hương Trà trình làng ca khúc hứa hẹn nhiều ấn tượng mang tên Ngày đôi ta. Tiếp đó sẽ là sự xuất hiện của Nhật Thu trong ca khúc Như vậy đi (Nguyễn Tùng sáng tác), Đỗ Xuân Sơn với Quay về (Minh Thụy), Lân Nhã với Vết vắt (Lê Quang Vũ)…

Bên cạnh những nhạc sĩ còn rất trẻ, chương trình lần này còn có sự xuất hiện của nhiều tác giả quen thuộc. Nhạc sĩ Tạ Quang Thắng sẽ tiếp tục góp mặt trong Bài hát Việt tháng 11 và như thường lệ, anh sẽ thể hiện một ca khúc tự sáng tác. Bài hát Cuộc đời là những chuyến đi có sự kết hợp giữa Country rock và chất liệu hát ru của Bắc Bộ nhằm mang lại cảm giác gần gũi với người nghe theo hơi hướng dân ca, hát ru nhưng vẫn giữ được phong cách âm nhạc đương đại.

Trần Văn Tuấn Long – người từng lọt vào Chung kết Bài hát Việt 2012, chàng sinh viên năm nhất đại học Sư phạm sẽ mang đến chương trình ca khúc mới với thể loại Swing Jazz – Chuyện cũ, bài hát sẽ do ca sĩ Trung Quân Idol thể hiện. Ngoài những nhạc sĩ nam, Huyền Sambi là tác giả nữ duy nhất của Bài hát Việt tháng 11. Cô sẽ mang đến ca khúc Hồ nước là sự kết hợp giữa dòng nhạc ballad với âm nhạc dân tộc mang âm hưởng Tây Bắc.

Đêm Gala tháng 11 của Bài hát Việt sẽ đến với khán giả lúc 21h hôm nay (29/11) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước