21h, VTV3: Chờ đợi tài năng mới của Giọng hát Việt

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 09/06/2013 07:00 GMT+7

 Sau 2 tập đầu tiên của Giọng hát Việt 2013, vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục hé lộ những tài năng mới trong tập 3 của chương trình vào 21h hôm nay (9/6) trên kênh VTV3.

Qua 2 đêm thi diễn ra khá kịch tính của Giọng hát Việt, chương trình đã hé lộ những gương mặt mới sở hữu tài năng và ngoại hình cá tính. Đó là những tên tuổi đã xuất hiện trong làng nhạc Việt hay các thí sinh chưa từng xuất hiện trên các sân khấu lớn như: Phạm Khánh Duy, Nguyễn Văn Viết, Thân Trọng Nghĩa, Vũ Thảo My… Với format hấp dẫn của vòng Giấu mặt, chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của khán giả truyền hình.

Tổng kết tập 2 vòng Giấu mặt, với tiêu chí khám phá tố chất lạ trong giọng hát thí sinh và tìm kiếm những tài năng còn tiềm ẩn, HLV Mỹ Linh đã “bội thu” khi giành về 6 giọng ca ưng ý. HLV Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trung tiếp tục giữ tốc độ như tập 1 khi có trong tay 3 thí sinh. Cuối cùng, dường như sự ngọt ngào và khéo léo của Hồng Nhung chưa phát huy khi cô chỉ thêm được 2 giọng ca vào đội mình.

‘4 HLV của Giọng hát Việt năm nay

‘ HLV Quốc Trung

‘ HLV Hồng Nhung và Đàm Vĩnh Hưng

‘ HLV Mỹ Linh

Tập 3 của Giọng hát Việt sẽ chứng kiến sự tỏa sáng của các giọng ca phá cách và đầy nội lực, những cá tính âm nhạc nổi trội. Mời quý vị chú ý đón xem chương trình vào 21h hôm nay (9/6) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước