21h, VTV3: Đừng bỏ lỡ tập 2 Đối đầu Giọng hát Việt nhí

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 13/07/2013 07:00 GMT+7

 Sau đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu hết sức nghẹt thở, Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục lựa chọn những giọng ca xuất sắc nhất để bước tới vòng Liveshow.

Ở tập 1 vòng Đối đầu, mỗi thí sinh là một cá tính, một phong cách khác nhau đã góp phần xây dựng nên những tiết mục thành công. Các HLV tỏ ra khá đắn đo trong việc lựa chọn thí sinh sẽ tiếp tục đồng hành với đội mình. Ngồi trên ghế nóng, “người đàn ông kiệm lời” Hồ Hoài Anh cũng không giấu được xúc động khi phải chia tay 2 chàng trai đầy tiềm năng của đội mình là Bạch Phúc Nguyên và Đỗ Trí Dũng. Có thể nói, đây không chỉ là vòng thi đầy cam go của các thí sinh mà còn là thử thách lớn dành cho các HLV khi phải giải quyết bài toán khó trong việc sắp xếp đội hình thi đấu và chọn ca khúc để đảm bảo tính công bằng cho các thí sinh trong đội.

Cũng trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu, ngoài các ca khúc có tiết tấu khá chậm và nhẹ nhàng như Thành thị, Tạm biệt chim én, You beneath your beautiful… chương trình trở nên sôi động với One day và đặc biệt biệt là Come together của nhóm 3 con cua. Sân khấu The Voice kids dường như bùng nổ với giọng ca đầy máu lửa của các tài năng nhí.

Kết thúc tập 1 vòng Đối đầu, HLV Hiền Thục đã quyết định để cô bé cá tính Linh Lan tiếp tục đồng hành cùng mình. Trong khi đó, HLV Thanh Bùi cũng đã chọn được 2 con át chủ bài đầy tiềm năng là Vũ Song Vũ và Bùi Duy Lan Hương. Sau khi đắn đo và cân nhắc, vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã giữ lại cho mình 2 giọng ca nặng ký Quang Anh và Thu Hà.

‘ Những giọng ca ấn tượng và xuất sắc nhất sẽ tiếp tục được hé lộ trong tập 2 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí vào 21h hôm nay (13/7) trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước