21h, VTV3: Tập 3 Giọng hát Việt nhí

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 15/06/2013 07:00 GMT+7

 Tiếp tục hé lộ những tài năng mới, Giọng hát Việt nhí sẽ trở lại với khán giả truyền hình vào 21h ngày 15/6 trên kênh VTV3.

Sau 2 tập đầu tiên với vòng Giấu mặt hết sức kịch tính, Giọng hát Việt nhí đã giới thiệu đến khán giả những gương mặt nổi bật, sở hữu chất giọng nội lực và cá tính. Hầu hết các em đều mang trong mình phong cách riêng, trẻ trung và ngoại hình lớn hơn độ tuổi. Các thí sinh của Giọng hát Việt nhí cũng thể hiện được khả năng hát tiếng Anh thành thạo.

Ngoài sự ấn tượng với các giọng ca đầy màu sắc, khán giả còn lắng đọng cảm xúc khi cùng hòa mình vào những câu chuyện, những mảnh đời của các em. Đặc biệt, tài năng của các thí sinh nhí đã khiến 4 vị HLV phải ra sức tranh giành.

Kết thúc tập 2, HLV Hiền Thục dẫn đầu với 4 thí sinh tiềm năng là: Cao Đức Anh, Lê Trung Thành, Nguyễn Phương Duyên, Phương Mỹ Chi. HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với 3 thí sinh “mạnh” không kém là: Nguyễn Khánh Hà, Nguyễn Cao Tú Uyên, Chiara Falcone. HLV Thanh Bùi sau khi dẫn đầu ở tập 1 đã trở nên khắt khe hơn khi lựa chọn các giọng ca, kết quả, anh chỉ chọn được 2 thí sinh là Mai Xuân Bách và Huỳnh Hữu Đại.

‘ 4 vị HLV nhún nhảy theo phần thi của thí sinh

‘ Tập 3 sẽ là cuộc "khẩu chiến" giữa HLV Thanh Bùi và Hiền Thục

Tập 3 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ từ các thí sinh và những màn đấu lý thông minh, dí dỏm của HLV Thanh Bùi – Hiền Thục. Mời quý vị chú ý đón xem Giọng hát Việt nhí vào 21h ngày 15/6 trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước