21h, VTV3: Tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014

PV-Thứ bảy, ngày 26/07/2014 11:15 GMT+7

Mai Chí Công - Một trong những gương mặt sáng giá của Giọng hát Việt nhí năm nay

Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 chỉ còn một đêm thi cuối trước khi bước sang vòng Đối đầu đầy gay cấn và thử thách. Chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h, hôm nay (26/7).

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ hoàn thành chặng đường của mình với đêm thi cuối cùng vào tối nay (26/7). Sau 4 đêm thi tìm ra những giọng ca tiềm năng, tập 5 vòng Giấu mặt hứa hẹn sẽ là đêm tranh tài đầy quyết liệt của các thí sinh lẫn huấn luyện viên.

Ở đêm cuối vòng Giấu mặt, khán giả sẽ lần lượt được chứng kiến sự bùng nổ của nhiều giọng ca “khủng”. Sở hữu những chất giọng đầy nội lực cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, những thí sinh hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố có thể tạo thành “hiện tượng” mới trong chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay.

Huấn luyện viên Lam Trường chia sẻ: “Ở tập 5 sẽ quy tụ hầu như những thí sinh "đinh" nhất. Giọng hát của các em đã thực sự làm chúng tôi khá bất ngờ. Lúc xoay ghế lại, có những trường hợp khiến tôi và ba huấn luyện viên còn lại choáng vì ngoại hình quá dễ thương hoặc nhỏ bé so với giọng hát khủng mà các em có”.

Tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ phát sóng vào 21h. thứ Bảy (26/7) trên VTV3. Mời các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước