21h, VTV3: THTT Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014

PV-Thứ bảy, ngày 05/07/2014 07:06 GMT+7

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của 10 giọng ca nhí. Mỗi người một phong cách, một sắc màu âm nhạc khác nhau, nhưng lại là những mảnh ghép không thể thiếu trong một bức tranh hoàn chỉnh.

Tuần này, cả 4 vị Huấn luyện viên sẽ có không ít tranh cãi khi nhiều lần nhấn nút chọn cùng một thí sinh. Đặc biệt, cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly để giành được hai cô bé Nhã Thy đến từ thành phố Hồ Chí Minh và Thiện Nhân đến từ Bình Định hứa hẹn sẽ đem tới nhiều tiếng cười cho khán giả.

Cùng chọn ca khúc hát về mẹ và thể hiện rất thành công, các tài năng nhí đã nhận được nhiều lời khen từ Huấn luyện viên Cẩm Ly cho chất giọng trong trẻo và khả năng luyến láy tốt.

Bên cạnh đó, ở tập này, nhiều giọng ca nhí cũng bất ngờ mang lại cảm xúc cho cả 4 vị Huấn luyện viên. Điển hình là trường hợp của bé Thiên Nhâm. Không chỉ chinh phục các HLV bởi giọng hát ngọt lịm, mà những chia sẻ chân thành của Thiên Nhâm về câu chuyện cảm động giữa em cùng một người bạn đã làm những khán giả có mặt tại khán phòng rưng rưng nước mắt.

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h, thứ Bảy, ngày 5/7 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước