21h, VTV6: Sẵn sàng cho Cầu vồng lĩnh vực diễn viên số 3 chặng 1

T.H-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 15:33 GMT+7

 Với sự giúp đỡ của NSUT Kim Oanh, đạo diễn Thế Anh, nhóm thí sinh thứ 2 đã sẵn sàng cho thử thách quay phim sitcom tại hiện trường.

3 thí sinh với những xuất phát điểm khác nhau, có bạn đã từng quen với ánh đèn sân khấu, cũng có bạn hoàn toàn là lính mới với bộ môn nghệ thuật này, chính vì vậy cách họ hiểu và thể hiện nhân vật cũng rất khác nhau. Tuy nhiên, nội dung của câu chuyện trong phim sitcom tuần này sẽ xoay quanh cuộc sống của một xóm trọ sinh viên, công với tình tiết câu chuyện gần gũi đời sống thực, nên có thể coi đó là một thuận lợi của nhóm thí sinh này.

Sau khi nắm được nội dung kịch bản, các thí sinh đã có buổi thử diễn xuất trước NSND Hoàng Dũng – một trong những gương mặt rất quen thuộc với chương trình Cầu Vồng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, NSND Hoàng Dũng đã chỉ ra cho các thí sinh những điểm chưa hợp lý trong vai diễn của họ.

Trong phim sitcom, trước khi bấm máy, việc các diễn viên hiểu được bối cảnh, nắm rõ các tuyến di chuyển để phối hợp biểu diễn với nhau và bắt đúng các góc máy quay là một điều vô cùng quan trọng.

Để thực hiện điều này, đạo diễn Thế Anh đã đồng hành cùng các bạn thí sinh để giúp họ tiến gần hơn nữa đến với nhân vật của mình. Hướng dẫn chi tiết từng câu thoại, đạo diễn Thế Anh cố gắng giúp các thí sinh gọt giũa và tạo màu sắc, cá tính cho từng vai diễn. Tuy nhiên, để có thể hiện ra được nhân vật hoàn chỉnh nhất, hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của chính các thí sinh.

Sau hơn một ngày làm việc, công tác chuẩn bị đã được ê-kip sản xuất chuẩn bị hoàn thiện. Các vị giám khảo đã có mặt tại trường quay. Ai sẽ là người phải ra đi trong nhóm thí sinh hôm nay?

Mời quý vị và các bạn theo dõi Tập số 3 - chương trình Cầu vồng lĩnh vực diễn viên 2013 vào 21h hôm nay trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước